Mẹ ôm con trai bại não nhảy từ đò xuống sông tự vẫn

Google News

Giao hết tài sản cho chồng, người phụ nữ 35 tuổi ở An Giang bồng con lên đò rồi bất ngờ gieo mình xuống dòng sông tự tử trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Vụ việc tự tử xảy ra vào rạng sáng 26/4, trên chuyến đò ngang sông tại bến đò Sơn Đốt, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.
“Tôi vừa thu tiền của gần 20 người có mặt trên đò thì bất ngờ chị này ôm con trai nhảy xuống sông. Nhiều người phát hiện và cố níu nạn nhân lại nhưng không kịp”, người thu tiền đò tại bến Sơn Đốt nói.
Sau khi xảy ra sự việc, ngành chức năng đã nỗ lực tìm kiếm hai mẹ con người phụ nữ nhảy sông, nhưng đến đầu giờ chiều cùng ngày vẫn chưa có kết quả.
Me om con trai bai nao nhay tu do xuong song tu van
Bến đò nơi xảy ra sự việc. Ảnh Minh Anh. 
Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên Lan (35 tuổi), còn con trai 12 tuổi. Theo lời chồng của nạn nhân, cả hai bán quần áo dạo kiếm sống qua ngày. Hai vợ chồng có hai người con trai và gái.
Tuy nhiên, đứa con trai đầu từ khi sinh ra đã bị bại não. “Mỗi lần lên cơn bệnh, cháu bị giật cả tuần, xót xa lắm”, anh Dư, chồng nạn nhân nói.
Me om con trai bai nao nhay tu do xuong song tu van-Hinh-2
Đoạn sông, nơi hai mẹ con quyên sinh. Ảnh Minh Anh. 
Theo chồng nạn nhân, buổi tối trước ngày xảy ra sự việc, chị Lan lấy hết tiền trong người cho chồng rồi dặn đi ngủ sớm để mai thức dậy đi bán quần áo.
Nhưng đến gần sáng, chị Lan đã ẵm con trai ra bến đò, cách nhà khoảng 400 m. Khi đò đến gần giữa dòng, chị ôm con lao xuống lòng sông.
Theo Minh Anh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)