Mâu thuẫn cá nhân, học sinh đâm nhau tử vong ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn cá nhân, một học sinh ở Hà Nội đã dùng dao bầu đâm bạn tử vong.

Sáng 6/8, nguồn tin từ Công an huyện Hoài Đức (TP Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xã An Khánh (huyện Hoài Đức, Hà Nội) vừa xảy ra vụ việc học sinh đâm nhau tử vong do mâu thuẫn cá nhân.
Mau thuan ca nhan, hoc sinh dam nhau tu vong o Ha Noi
 Mặc dù đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Tùng đã tử vong.
Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, khoảng 13h30 ngày 5/8, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên (TTGDTX) Hoài Đức (xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội), do mâu thuẫn cá nhân nên học sinh Nguyễn Tiến Cường (SN 1999, học sinh lớp 11 TTGDTX Hoài Đức) đã dùng dao bầu đâm một nhát vào bụng học sinh Nguyễn Hữu Tùng (SN 1998, học sinh lớp 10) khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.
Sau khi xảy ra vụ việc, Tùng đã được đưa đến Bệnh viện 103 Hà Nội để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên Tùng đã bị tử vong.
Sáng 6/8, phóng viên Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với ông Chu Hưng Long, Phó giám đốc TTGDTX Hoài Đức, cũng là nhân chứng có mặt tại hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ việc.
Ông Long cho biết: "Khoảng 13h30 chiều qua (5/8), các học sinh đang trong giờ ra chơi thì em Tùng bất ngờ chạy từ tầng 1 lên tầng 3 đánh em Cường. Sau đó, Cường rút dao bầu trong túi đâm một nhát vào bụng của em Tùng khiến em này gục ngã".
Cũng theo lời của ông Long, thời điểm xảy ra vụ việc, ông đang ngồi trong phòng quản lý thì nghe thấy tiếng của học sinh gọi to "có đánh nhau". Khi ông Long chạy lên đến nơi thì khắp người nạn nhân Tùng dính đầy máu.
"Lúc tôi chạy lên đến nơi thì trên người em Tùng bê bết máu, các em học sinh lúc này vô cùng hoảng loạn. Thấy thế, tôi gọi 4, 5 em học sinh nam to khỏe đỡ em Tùng xuống xe rồi cùng bố của em Cường đưa nạn nhân đến Bệnh viện 103 cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đến khoảng 15h cùng ngày em Tùng đã tử vong", ông Long cho biết thêm.
Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Ban lãnh đạo TTGDTX huyện Hoài Đức đã phối hợp với lực lượng Công an điều tra, làm rõ.
Cũng trong sáng 6/8, phía lãnh đạo TTGDTX huyện Hoài Đức đã đến gia đình em Tùng để chia buồn, thăm hỏi động viên.
Theo tìm hiểu của phóng viên Kiến Thức, em Nguyễn Hữu Tùng vừa vào học tại TTGDTX huyện Hoài Đức. Hôm xảy ra vụ việc là ngày học thứ 2 của Tùng. Còn học sinh Cường đang theo học lớp chọn 11A1 của trung tâm.
Nói về việc kiểm soát an ninh, trật tự trong trường TTGDTX Hoài Đức, ông Long cho hay: "Nhà trường vẫn thường xuyên phối hợp với Công an đồn 7, khi phát hiện các em mang vũ khí nguy hiểm đến trường, nhà trường sẽ xử lý nghiêm. Vấn đề an ninh trật tự trong nhà trường được đảm bảo nhưng không may để xảy ra vụ việc như vậy".
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Hoài Đức đã bắt giữ Cường để phục vụ công tác điều tra.
Phạm Linh

Bình luận(0)