Mất tiền lẫn vàng trong cốp xe sau tai nạn giao thông

Google News

Ngày 23/6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ một người phụ nữ bị tai nạn giao thông, đồng thời mất tiền và vàng trong cốp xe máy.

Theo Công an quận Bình Tân, khoảng 16h cùng ngày, chị Phạm Thị Nhờ (SN 1974, ngụ quận Bình Tân) điều khiển xe máy mang BKS: 50N1-282.46 trên quốc lộ 1 hướng từ vòng xoay An Lạc về Hương Lộ 2, TP.HCM.
Mat tien lan vang trong cop xe sau tai nan giao thong
Lực lượng điều tra tại hiện trường. Ảnh: C.T

Khi đến dốc cầu vượt Tỉnh Lộ 10, quận Bình Tân thì xe chị va chạm với một phương tiện giao thông khác làm chị té ngã bất tỉnh giữa đường. Thấy chị bị thương nặng, người dân tại đó đã tìm cách gọi điện thoại báo cho gia đình chị biết và đưa đi chị cấp cứu, đồng thời cấp báo công an địa phương.

Người nhà chị Nhờ cho biết, trước đó, trên đường đi làm về, chị có ghé mua vàng tại một tiệm vàng ở quận 5. Sau đó, chị để cả tiền mặt và vàng vào ví da, cất trong cốp xe, tổng tài sản gần 100 triệu đồng. Khi chị đi đến đây thì gặp tai nạn giao thông.

Mat tien lan vang trong cop xe sau tai nan giao thong-Hinh-2

Chiếc xe máy của chị Nhờ tại hiện trường. Ảnh: C.T

Một nhân chứng tại hiện trường khai báo với công an rằng khi chị Nhờ bị thương nằm trên đường, có rất đông người xúm lại xem. Lúc này trên xe của nạn nhân vẫn còn chìa khóa xe cắm vào ổ khóa công tắc, nhưng sau đó chìa khóa xe đã biến mất.

Qua khám nghiệm tại chỗ, công an không tìm thấy chiếc ví chứa tiền và vàng trong cốp xe. Hiện lực lượng chức năng tiếp tục điều tra.

Theo Chí Tâm / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)