Mang súng ra đường “phòng thân” bị 141 tóm gọn

Google News

(Kiến Thức) - Khẩu súng mà đối tượng mang theo có tính sát thương rất cao, được mua với giá 2 triệu ở Lạng Sơn, với mục đích "phòng thân".

Vào khoảng 16h40 ngày 23/10, tổ công tác Y4/141 Công an TP Hà Nội do Trung tá CSGT Nguyễn Đức Doanh làm chỉ huy chốt chặn tại ngã tư Giải Phóng – Đại Cồ Việt (Hà Nội) đang làm nhiệm vụ, đã phát hiện người đàn ông điều khiển chiếc xe wave BKS 29 – B1 373. 83 không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện nghi vấn.
Ngay lập tức, các mũi trinh sát báo cáo về chốt, sau đó phía chốt chặn đã ra tín hiệu cho người này dừng phương tiện lại để kiểm tra hành chính.
Xem clip

Lê Bá Thành cùng tang vật tại chốt 141. 
Qua quá trình kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện bên trong chiếc túi xách màu đen của đối tượng mang theo có chứa 1 khẩu súng ngắn, bắn đạn sắt và một hộp chứa nhiều đạn. Điều đáng chú ý là khẩu súng đã được lên đạn và có thể bắn bất cứ lúc nào.
 Chiếc xe máy mà đối tượng điều khiển.
Tại chốt 141, bước đầu đối tượng khai nhận, tên Lê Bá Thành, SN 1982, trú tại số 47 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Đối tượng từng có 1 tiền án, tiền sự. Còn khẩu súng mang theo được mua ở Lạng Sơn từ năm ngoái (2013), với giá 2 triệu, mục đích để “phòng thân”.
Theo nhận định của Trung tá CSGT Nguyễn Đức Doanh, khẩu súng mà đối tượng mang theo có tính sát thương rất cao, gây nguy hiểm đến tính mạng con người.
Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho công an phường Bách Khoa (Hai Bà Trưng, Hà Nội) để tiếp tục điều tra, xử lý.
Mạnh Hưng

Bình luận(2)

Minh Hiền

Từ khi ra đời đến giờ lực lượng cảnh sát 141 đã ngăn chặn và bắt giữ rất nhiều tên tội phạm nguy hiểm gặp 141 là toi rồi cưng à.

Minh Hiền

Nan

Đáng sợ quá đi chơi mà mang theo súng nghe ai mà tin nổi. Chắc là đàn anh nè.