Mắc kẹt trong thang máy, đôi nam nữ nhập viện cấp cứu

Google News

Người phụ nữ gặp nạn đang nằm viện để điều trị vết thương nhưng khi nhắc đến vụ việc mắc kẹt trong thang máy vừa xảy ra thì cô tỏ ra sợ hãi.

Liên quan đến vụ việc mắc kẹt trong thang máy, đôi nam nữ nhập viện cấp cứu chiều 21/8, PV đã tìm về bệnh viện Đại học Y Hà Nội để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc trên.
Mac ket trong thang may, doi nam nu nhap vien cap cuu
Chị Trang nằm điều trị tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội.  
Nạn nhân không may gặp nạn trong vụ việc trên là chị Vũ Quỳnh Trang (SN 1990) và anh Lee Cheol Ho (Quốc tịch Hàn Quốc).
Cho tới thời điểm này, chị Trang vẫn còn rất đau đớn. Khi nhắc lại sự việc, chị Trang vẫn còn sợ hãi. Vụ việc kẹt thang máy xảy ra vào tối 19/8 đã khiến chị Trang bị gãy xương đùi.
Hiện chị Trang đang điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
Tối 19/8, chị Trang cùng anh Ho vào thang máy của tòa nhà Hei Tower (đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để lên tầng 26 uống cafe. Khi lên đến gần tầng 26, thang máy bất ngờ gặp sự cố rồi dừng lại, cửa không mở được.
Ngay sau đó chị đã cố gắng gọi ra ngoài, song không ai nghe thấy. Khoảng 40 phút thì thang máy bỗng tối sầm, rơi vụt xuống rất mạnh khiến chị và người bạn đi cùng ngã quỵ.
Sau đó, bảo vệ tòa nhà cùng một số người dân biết được sự việc đã nhanh chóng dùng gậy cậy cửa đưa chị ra ngoài rồi đưa đến bệnh viện để cấp cứu.
“Thực sự đến giờ tôi vẫn còn đau đớn và rất lo lắng, sợ hãi mỗi khi nghĩ lại chuyện xảy ra vào tối hôm ấy. Chân của tôi giờ mổ phải sớm được mổ để nối lại phần xương đùi bị gãy. Các bác sỹ bảo phải điều trị một năm may ra mới khỏi được. Cũng may người bạn đi cùng tôi không bị làm sao”, chị Trang buồn bã kể lại.
Được biết, cơ quan công an cũng đã đến bệnh viện làm việc với chị và lấy lời khai. Đại diện ban quản lý tòa nhà cũng đến gặp xin lỗi chị Trang vì sự cố không may và xin hỗ trợ toàn bộ chi phí viện phí.
Liên quan đến vụ việc trên, đại tá Vũ Minh Phương - trưởng công an quận Thanh Xuân cho biết, hiện đơn vị vẫn đang làm việc với phía quan quản lý tòa nhà đồng thời mời viện giám định Bộ Xây dựng vào cuộc đánh giá làm rõ nguyên nhân dẫn đến xảy ra sự cố trên.
Theo Ngô Phúc/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)