Lời khai của người mẹ giết con 3 tuổi rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Người mẹ giết con khai sau khi dẫn con đi siêu thị mua đồ chơi, nghĩ đến chuyện mâu thuẫn với chồng nên đưa con vào nhà nghỉ để cùng quyên sinh.

Sau hơn 1 ngày được các bác sĩ bệnh viện đa khoa Đồng Nai tích cực cứu chữa, đến sáng nay 11/3, Bùi Thuý Ngân (25 tuổi, ngụ phường Tân Hoà, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) - người mẹ giết con 3 tuổi - đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên tinh thần của Ngân vẫn còn trong hoảng loạn, liên tục kêu gào đòi được về nhìn con mình lần cuối.
“Hiện Công an vẫn đang giám sát chặt nghi can Ngân tại bệnh viện và đã ghi nhận được những lời khai ban đầu của Ngân”, một cán bộ điều tra Công an thành phố Biên Hoà, cho biết.
Loi khai cua nguoi me giet con 3 tuoi roi tu sat
Người mẹ giết con rồi tự sát đã được các bác sĩ cứu sống và đang bị Công an giám sát tại bệnh viện. 
Bước đầu Ngân khai nhận, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng là do giận chồng. Theo đó thời gian gần đây, vợ chồng Ngân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Ngân đưa con là cháu Phạm Nguyễn (3 tuổi) về nhà cha mẹ ruột ở phường Trảng Dài, thành phố Biên Hoà ở.
Sáng ngày 9/3, vợ chồng Ngân tiếp tục xảy ra cãi vã kịch liệt, thậm chí Ngân đã đòi ly hôn. Sau đó, Ngân dẫn con đến siêu thị ở thành phố Biên Hoà để mua đồ chơi cho bé và khi đang trên đường trở về nhà, nhớ đến chuyện cũ, Ngân quyết định đưa con vào nhà nghỉ Đ. (phường Trảng Dài) để cùng quyên sinh.
Tại đây, Ngân đã viết thư tuyệt mệnh rồi giết con, sau đó dùng dao cứa cổ và tay trái để tự sát. Đến khuya cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ gọi cửa kiểm tra thì phát hiện Ngân đang thoi thóp, bên cạnh là bé trai nằm chết trong tình trạng đắp mền nên lập tức báo Công an địa phương.
Ngay lập tức Ngân được đưa đến bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu và các bác sĩ đã phẫu thuật, truyền máu cứu sống kịp thời.
Hiện vụ việc đang được nhà chức trách tiếp tục điều tra làm rõ.
Clip cha giết con rồi chôn xác ở Đồng Nai (nguồn Youtube):
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

Xương rồng

Mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân cũng là chuyện bình thường thôi vì sao phải làm cho quá, cho ác để hả dạ mình và mục đích để làm cho đối phương phải đau đớn. Đừng đỏng đảnh kiểu đó hỡi các bạn trẻ.

Minh Hiền

nguyễn nhân

Sự việc thì vừa đau lòng nhưng lại quá tàn nhẫn, đứa con bé bỏng có tội tình gì đâu mà phải chết oan, còn người mẹ sông mà như đã chết. Tâm lý của giới trẻ ngày nay có suy nghĩ rất giản đơn về hôn nhân và gia đình