Lật thuyền chở 13 người trên hồ Trị An

Google News

(Kiến Thức) - Gần 10 người lớn và trẻ em du ngoạn trên lòng hồ Trị An bất ngờ bị lật thuyền khiến 3 đứa trẻ bị chìm sâu dưới nước tử vong.

Ngày 8/6, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đã bàn giao thi thể 3 đứa trẻ chết đuối cho gia đình đưa về nhà ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai lo hậu sự trong vụ lật thuyền chở 13 người trên hồ Trị An. Đồng thời cơ quan chức năng cũng đã triệu tập những người có liên quan để điều tra, làm rõ vụ tai nạn gây hậu quả nghiêm trọng này.

Lat thuyen cho 13 nguoi tren ho Tri An
Hồ Trị An, tỉnh Đồng Nai, nơi xảy ra vụ tai nạn lật thuyền khiến 3 trẻ em chết đuối chiều 7/6
Theo điều tra ban đầu, xế trưa ngày 7/6, nhóm hàng chục người (đều là bà con trong gia đình) đến chơi nhà người thân ở khu phố 8, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai), ngay gần khu vực hồ Trị An.
Khoảng 15h cùng ngày, sau khi tổ chức ăn uống xong, những người lớn và 3 trẻ nhỏ nói trên (gần 10 người) cùng xuống chiếc thuyền chèo ra lòng hồ Trị An để du ngoạn, ngắm cảnh. Khi đang giữa hồ, do chở quá đông và những người trên thuyền hốt hoảng khi bị chao đảo đã khiến chiếc thuyền lật úp giữa lòng hồ.
Do biết bơi nên những người lớn đã kịp tự cứu mình, tuy nhiên 3 đứa trẻ (2 trai, 1 gái) đã bị chìm sâu dưới hồ và khi được vớt lên thì tất cả đã tử vong.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)