Lào Cai: Vợ chết tại nhà, chồng treo cổ tự tử trong rừng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi vợ chết được hai ngày, thi thể người chồng được phát hiện treo cổ tự tử tại khu rừng tái sinh thuộc địa phận thôn Nậm Giàng, xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Trao đổi với PV Kiến Thức chiều ngày 4/5, Đại tá Phùng Gia Chiến, Trưởng phòng tham mưu (Công an tỉnh Lào Cai) cho biết, cơ quan CSĐT đang điều tra làm rõ cái chết của chị Lê Thị Thúy (SN 1978) trong tình trạng nằm chết dưới nền nhà và chồng là anh Nguyễn Xuân Tuyên (SN 1954) được phát hiện chết trong trạng thái treo cổ tự tử tại khu rừng thuộc địa phận thôn Nậm Giàng (xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai).
Thông tin ban đầu về vụ việc, khoảng 20h tối 1/5, người thân bàng hoàng phát hiện chị Thúy nằm chết dưới nền phòng ngủ, trên cổ có vết thâm tím, bên cạnh có một đoạn dây điện. Nhận được tin báo Công an huyện Bắc Hà đã phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra sự việc. Đáng chú ý, thời điểm xảy ra vụ việc, chồng nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Tuyên bỗng dưng mất tích.
Lao Cai: Vo chet tai nha, chong treo co tu tu trong rung
 Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử. (Ảnh minh họa).
Trong khi cơ quan chức năng đang điều tra thì hai ngày sau đó, vào chiều ngày 3/5, một người dân đi thả dê đã phát hiện thi thể người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại khu vực rừng tái sinh thuộc thôn Nậm Giàng, cách chỗ để xe máy của nạn nhân khoảng 1km. Bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ, danh tính nạn nhân là Nguyễn Xuân Tuyên (SN 1954), chồng của nạn nhân Lê Thị Thúy. Trước đó, khi anh Tuyên mất tích, lần theo các manh mối, công an xác định tìm thấy chiếc xe máy anh Tuyên sử dụng tại khu vực bờ hồ thủy lợi, thôn Nậm Giàng, xã Bảo Nhai.
Theo người dân địa phương, hai vợ chồng chị Thúy mới lấy nhau và có một con trai được hơn một tuổi. Thời gian gần đây, chị Thúy và chồng có xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. Được biết, Tuyên đã có một đời vợ và hai người con.
Vụ việc đang được Công an tỉnh Lào Cai khẩn trương điều tra làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)