Lái xe biển xanh chỉ mặt, xưng “mày - tao” phản cảm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ép đầu xe ô tô biển trắng, lái xe biển xanh đã có hành động chỉ mặt, xưng mày tao... rất phản cảm.


Trên diễn đàn Otofun đang chia sẻ đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại hình cảnh tượng lái xe biển xanh ở Quảng Ninh chỉ tay, xưng tao mày với nam thanh niên đi xe biển trắng gây xôn xao.
Đoạn clip được chia sẻ với đoạn chú thích như sau:
“Ép xe mình vào xe chở dầu, tạt đầu xe. Chặn xe giữa đường và hỏi "mày đi kiểu gì thế?". Định giở trò nhưng thấy chồng mình cứng nên xin lỗi và đi. Tưởng thế là xong, thế mà các anh ý còn chờ và tạt đầu xe vợ chồng mình thêm 2 lần nữa mới thôi kèm theo đó đằng sau có thêm xe thanh tra giao thông tháp tùng nhưng.. bắt được lỗi xe mình nên đi.
Các ông tưởng các ông người của công quyền nên thích làm gì cũng được chắc. Không hiểu cơ quan công quyền nào của tỉnh Quảng Ninh mà lại ngang ngược như thế. Up clip này với ước mong xa vời là đến được tai cơ quan chức năng, chứ để mấy ông này hoành hành rầu hết nồi canh “.
Theo nội dung chia sẻ, nguyên nhân khiến tài xế đi xe biển xanh có hành động chỉ mặt, xưng “mày-tao” với lái xe biển trắng bởi “xe biển xanh ép đầu xe” của tài xế xe biển trắng trong lúc tham gia giao thông.
Sau khi ép xe ô tô của vợ chồng tài xế biển trắng, người điều khiển xe ô tô biển xanh liền mở cửa xe xuống chỉ thẳng mặt lái xe biển trắng đang ngồi phía trong. Lúc này, lái xe biển trắng hỏi lại: “Xin lỗi anh! Anh đi kiểu gì. Xin lỗi anh anh đi kiểu gì?”
“Mày quay đi, mày quay đưa lên mạng đi”, lái xe biển xanh vừa thách thức vừa đưa tay chỉ mặt tài xế biển trắng. Lúc này, người đi cùng tài xế biển xanh cũng đứng dơ điện thoại ra quay lại hình ảnh của xe biển trắng.
Đến cuối đoạn clip, sau khi dùng điện thoại quay lại xe biển trắng tài xế xanh tự nhận sai và muốn bắt tay lái xe biển trắng. Tuy nhiên, người này cương quyết không nhận lời xin lỗi và cho rằng, cả hai không ai sai cả.
Phạm Linh

Bình luận(0)