Lai lịch bất hảo nữ quái móc túi nhanh như chớp ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an xác định, danh tính người phụ nữ móc túi là Đặng Thị Thanh (SN 1965) trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Thanh từng có 5 tiền án về các tội trộm cắp, cướp giật.

Ngày 22/6, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Thịnh Quang (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã làm rõ người phụ nữ móc ví từ ba lô của một cô gái trên đường và mời lên trụ sở để làm việc.
Hiện Công an phường đã giao toàn bộ hồ sơ, đối tượng lên Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra xử lý theo đúng thẩm quyền.
 Hình ảnh đối tượng Thanh (khoanh đỏ) đang thực hiện hành vi móc túi của mình. Ảnh cắt từ clip.
Bước đầu cơ quan công an xác định, danh tính người móc ví là Đặng Thị Thanh (SN 1965, trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Thanh đã có 5 tiền án về các tội trộm cắp, cướp giật. Hiện đối tượng bị nghiện ma túy nặng.
Hai ngày trước đó, mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc kín mít, đi xe đạp điện đang dừng lại ven đường Láng (gần cây xăng Ngã Tư Sở, Hà Nội) để mua vải.
Ngay khi thấy cô gái sơ hở, một người phụ nữ mặc áo đen đã thò tay kéo ba lô của cô gái rồi nhanh tay rút chiếc ví từ trong ra. Điều gây bức xúc hơn, với thủ đoạn tương tự người phụ nữ này tiếp tục thực hiện hành vi móc túi đối với một cô gái điều khiển xe máy khác cũng dừng lại mua hoa quả.
Tuy nhiên nữ quái không ngờ hành động của cô ta lại bị camera điện thoại của một người dân khác ở phía đối diện đường bên kia ghi lại được.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)