Kỷ luật thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp học

Google News

Thầy N.Q.K trong vụ thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp học tại Trường THPT Tầm Vu (huyện Châu Thành A, Hậu Giang) bị kỷ luật khiển trách...

Liên quan đến vụ thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp học, ngày 24/2, Trường THPT Tầm Vu (huyện Châu Thành A, Hậu Giang) đã tiến hành xử lý kỷ luật những người có liên quan.
Thầy N.Q.K bị kỷ luật khiển trách do xử lý tình huống không đúng, ảnh hưởng đạo đức nghề nghiệp. Nữ sinh N.T.K.N bị cảnh cáo trước toàn trường vì có hành vi vô lễ với giáo viên.
Hai học sinh khác là N.V.V và P.T.S, bị khiển trách trước hội đồng kỷ luật nhà trường và phê bình trước lớp do sử dụng điện thoại trong giờ học, phát tán thông tin lên mạng.
Ky luat thay giao va nu sinh danh nhau trong lop hoc
 Hình ảnh thầy giáo và nữ sinh đánh nhau. Ảnh chụp lại từ clip.
Theo nhà trường, vụ việc thầy giáo đánh nhau với nữ sinh xảy ra vào ngày 15/2 tại lớp 10A3. Trong giờ học môn Toán, nữ sinh nói chuyện lớn tiếng nên thầy giáo nhắc nhở. Nữ sinh không nghe và có lời lẽ vô lễ. Thầy giáo nóng tính, cầm quyển giáo trình giơ lên định gõ vào đầu để dọa và nhắc nhở thì nữ sinh này đỡ lại.
Sau đó, hai bên giằng co khoảng 20 giây rồi kết thúc. Thầy giáo tiếp tục dạy cho đến hết tiết thứ 5. Sự việc được học sinh dùng điện thoại quay lại và phát tán lên mạng xã hội vào ngày 16/2. Sau khi xảy ra sự việc, thầy giáo cùng những người có liên quan đã viết tường trình, nhận lỗi và rất hối hận với sự việc đã xảy ra.
Trước đó, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, YouTube với thời lượng 23 giây. Qua clip cho thấy một nam giáo viên với nữ sinh cùng cầm tập sách đánh nhau túi bụi.
Khi nam giáo viên bỏ đi, nữ sinh này cầm quyển sách ném theo, rồi cầm cây viết trong với tư thế sẵn sàng chống trả những ai đến gần. Nam giáo viên trong clip vừa là chủ nhiệm, vừa dạy môn Toán của lớp học xảy ra sự việc.
Theo Minh Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)