Kinh hoàng phát hiện xác người phân hủy trơ xương trong rừng keo

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang phát rừng, người phụ nữ hoảng hồn phát hiện thi thể người đang trong quá trình phân hủy, chỉ còn lại bộ xương và vài mảnh áo.

Ngày 4/10, thông tin từ chính quyền xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, vừa qua một người dân trên địa bàn xã trong lúc phát quang rừng keo của gia đình đã bất ngờ phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy.
 Ảnh minh họa. (Theo Zing).
Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 3/10, bà Bảo, một hộ dân ở xóm 1, xã Quỳnh Châu trong lúc phát quang rừng keo của gia đình đã bất ngờ phát hiện thi thể một người đang trong quá trình phân hủy. Tại hiện trường, thi thể người được phát hiện chỉ còn trơ lại một bộ xương và ít phần quần áo trên cơ thể. Danh tính nạn nhân vẫn chưa rõ.
Ngay sau đó thông tin được báo lên chính quyền địa phương. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc khẩn cấp lên Công an tỉnh Nghệ An để nhanh chóng điều tra làm rõ.
Sáng ngày 4/10, đội hình sự CA tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra sự việc. Hiện vụ việc đang được Công an Tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.
Ngọc Huê

Bình luận(0)