Kinh hoàng phát hiện xác người không đầu ở Sài Gòn

Google News

Đang đi dạo dọc bờ kênh, một người dân nghe thấy mùi hôi thối nồng nặc, lại gần thì tá hỏa phát hiện xác người không đầu.

Chiều 15/2, một người dân tá hỏa phát hiện xác người đã bị thối rữa, không nguyên vẹn tại kênh Tham Lương (cách cầu Tham Lương khoảng 500m, thuộc đường A3, khu tái định cư thuộc phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM).
Trước đó, lúc13h chiều cùng ngày, một người dân đi dạo dọc bờ kênh thì thấy bộ quần áo người dạt vào nơi kết tụ rác. Ngay khi vừa tiến lại gần, người này nghe thấy có mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Nghi ngờ là xác người chết đang phân hủy nên người này thông báo cho cơ quan chức năng.
Kinh hoang phat hien xac nguoi khong dau o Sai Gon
Lực lượng chức năng đang xử lý thi thể không đầu được người dân phát hiện. 
Theo ghi nhận của PV Báo Gia đình & Xã hội tại hiện trường, xác chết là nam giới còn mặc quần áo đã bị phân hủy gần hết. Chỉ còn bộ phận xương và đầu không còn.
Công an phường Tân Thới Nhất phối hợp cùng Công an quận 12 đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Đồng thời lấy lời khai những người có liên quan.
Đến gần 16h chiều, thi thể nạn nhân đã được di chuyển khỏi hiện trường và đưa về để khám nghiệm tử thi. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.
Theo Báo Gia đình & Xã hội

Bình luận(0)