Kinh hoàng phát hiện thi thể bốc mùi nữ chủ quán cafe

Google News

(Kiến Thức) - Khi cánh cửa quán cà phê vừa được phá ra, mọi người kinh hoàng khi thấy chủ quán nằm chết, thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ, bốc mùi nồng nặc.

Đến sáng nay (1/10), các đơn vị nghiệp vụ điều tra trọng án Công an tỉnh Bình Dương và Công an TX Dĩ An (tỉnh Bình Dương) vẫn đang phong toả, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Thị Kim Ph. (51 tuổi, quê Bến Tre) - chủ quán cafe.
Trước đó, tối 30/9, những người sống tại dãy nhà trọ ở khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình, TX Dĩ An khi đi làm về ngang qua quán cà phê do bà Ph. làm chủ thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.
Kinh hoang phat hien thi the boc mui nu chu quan cafe
Cơ quan Công an tiến hành phong toả hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc người phụ nữ chết bất thường trong quán cà phê. 
Không chịu nỗi mùi hôi, người dân liền báo Công an địa phương và khi cửa quán được mở ra, mọi người bàng hoàng phát hiện nữ chủ quán, đồng thời cũng là người quản lý dãy trọ nằm chết bên trong, thi thể đang trong quá trình phân huỷ.
Ngay trong đêm, Công an TX Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ điều tra trọng án Công an tỉnh đã có mặt, thu thập dấu vết, ghi lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)