Không đội mũ bảo hiểm còn đánh cảnh sát tuần tra

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện người ngồi sau xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, lực lượng cảnh sát tuần tra ra hiệu lệnh dừng dừng xe kiểm tra.

Ngày 15/12, Công an tỉnh Bình Phước đã cung cấp thông tin ban đầu về vụ cảnh sát tuần tra bị người vi phạm giao thông đánh trong lúc dừng xe xử lý vi phạm trên địa bàn thị xã Đồng Xoài (Bình Phước). Liên quan đến vụ việc này, cơ quan Công an đang truy tìm đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo cơ quan điều tra, khoảng 16h30 ngày10/12, trong lúc tổ tuần tra thuộc Công an thị xã Đồng Xoài đang đi tuần tra trên đường Nguyễn Huệ thuộc KP.3, phường Tân Đồng (TX Đồng Xoài) thì phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 75F3 - 9697 và người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Qua đó, cảnh sát xác định người ngồi sau tên Hoàng Trọng Thanh (SN 1987, ngụ phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài).
Khi bị dừng xe kiểm tra, Thanh đã chống đối, cự cãi và dùng tay đánh anh Lưu Văn Cương (cán bộ Công an phường Tân Đồng) nhưng anh may mắn tránh được.
Khong doi mu bao hiem con danh canh sat tuan tra
 Khi bị cảnh sát dừng xe, người vi phạm đã chống đối lại và hành hung lực lượng tuần tra. Ảnh minh hoạ.
Lúc này, lực lượng Công an giữ Thanh lại để đưa về trụ sở làm việc nhưng Thanh chống cự và tiếp tục dùng tay đánh anh Nguyễn Văn Phúc (bảo vệ dân phố), rồi đến nắm cổ áo đánh anh Cương đánh tiếp.
Lúc này, gia đình của Thanh đến phản ứng và yêu cầu lực lượng Công an để họ đưa Thanh đi bệnh viện, vì trong lúc Thanh chống cự giằng co bị té xuống đường trầy xước ở mí mắt và gò má phải. Lực lượng Công an đã cho gia đình đưa Thanh đi bệnh viện để điều trị thương tích. Sau đó, gia đình của Thanh thông báo rằng sức khỏe của Thanh chưa ổn định nên chưa đưa đến trụ sở làm việc được. Riêng đối tượng điều khiển xe đã bỏ trốn.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)