Không có chuyện CSGT Hải Dương đánh người vi phạm rách môi

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Hải Dương và tài xế đều khẳng định, không có việc CSGT Hải Dương đánh người vi phạm đến rách môi…

Thông tin mới nhất liên quan vụ việc, một tài xế vu cho chiến sĩ CSGT thuộc Trạm cảnh sát giao thông Hải Dương đánh rách môi người vi phạm giao thông, mới đây, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Hải Dương và tài xế đều khẳng định, không có việc cảnh sát giao thông Hải Dương đánh người vi phạm.
Thông tin về diễn biến vụ việc, vào khoảng 13h30 ngày 16/8, Tổ tuần tra kiểm soát của Trạm cảnh sát giao thông Hải Dương thực hiện nhiệm vụ tại km42+900 trên tuyến Quốc lộ 5 thuộc địa bàn thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) phát hiện ô tô BKS 29C-594.98 do Phạm Văn Quảng (SN 1974, trú tại xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội) điều khiển đã vi phạm các lỗi: Không chấp hành chỉ dẫn vạch kẻ đường tại Km41- Quốc lộ 5; dùng tay sử dụng điện thoại khi đang điều khiển xe chạy trên đường tại Km37+700; có đèn báo hãm nhưng không có tác dụng.
Khong co chuyen CSGT Hai Duong danh nguoi vi pham rach moi
 Tài xế Quảng cắn vào tay Đại úy Dương Đức Trung.
Tổ công tác đã dừng xe để xử lý. Tuy nhiên, lái xe Phạm Văn Quảng không xuất trình giấy tờ xe và không hợp tác với lực lượng cảnh sát giao thông.
Đại úy Dương Đức Trung đã giải thích lỗi vi phạm nhưng Quảng không chấp hành. Quảng còn xông vào giật đứt biển hiệu, giằng làm đứt cúc áo và hất mũ ke-pi của Đại úy Trung xuống đất. Trong lúc gây rối, tài xế Trung đã ngã và bị chảy máu ở môi. Nhận thấy, đối tượng có những biểu hiện manh động, gây rối trật tự công cộng, tổ công tác đã đề nghị lực lượng Công an huyện Cẩm Giàng hỗ trợ, đưa đối tượng về trụ sở Công an huyện để đấu tranh làm rõ.
Trong quá trình không chấp hành, Quảng còn nhận mình bị nhiễm HIV và gây thương tích cho Đại úy Dương Đức Trung nên lực lượng chức năng đã lập tức đưa Quảng đi xét nghiệm để sớm có biện pháp xử lý. Xét nghiệm thấy Quảng âm tính với HIV và chỉ là đối tượng nghiện, đang cai và Quảng cũng đã nhận thức được hành vi sai trái của mình nên Tổ công tác chỉ tiến hành nhắc nhở, yêu cầu lái xe khắc phục vi phạm.
>>> Mời độc giả xem video Thanh niên say xỉn đánh ‘hội đồng’ CSGT - Nguồn VTC:
Trước cơ quan điều tra, đối tượng Phạm Văn Quảng thừa nhận, do thiếu hiểu biết về pháp luật và hoảng sợ khi thấy lực lượng cảnh sát giao thông dừng xe để xử lý vi phạm; đồng thời, có những hành vi gây rối trật tự công cộng nên Quảng đã “vu” là lực lượng công an đánh mình, gây thương tích và cung cấp thông tin “sai lệch” cho một số cơ quan báo chí nhằm gây áp lực cho lực lượng chức năng và tránh bị xử lý hình sự.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)