Khổi tố vụ vượt hơn 200 km cắt cổ “nhân tình” của chồng

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CA vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Lê Thị Ngoan - người vượt hơn 200 km cắt cổ “nhân tình” của chồng.

Ngày 12/6, tin từ Phòng CSĐT về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An cho biết, hiện đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Lê Thị Ngoan (SN 1982, trú tại huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa - vượt hơn 200 km cắt cổ “nhân tình” của chồng) để điều tra làm rõ vụ án giết người.
Trước đó vào khoảng 6h30 ngày 1/6, một người phụ nữ lạ đến nhà chị Vi Thị Vân (SN 1980, trú tại xã Yên Na, huyện Tương Dương) để nói chuyện. Được một lúc sau người dân trong bản nghe thấy tiếng cãi vã, ẩu đả giữa hai người phụ nữ. 
Khi mọi người chạy đến thì bàng hoàng trông thấy chị Vi Thị Vân nằm bất tỉnh trong vũng máu. Trên cổ có một vết thương rất sâu. Cách đó không xa người phụ nữ lạ mặt cũng nằm bất tỉnh dưới khe suối.
Khoi to vu vuot hon 200 km cat co “nhan tinh” cua chong
 Ngôi nhà của chị Vi Thị Vân nơi xảy ra sự việc
Lập tức hai người phụ nữ được chuyển đến bệnh viện đa khoa huyện Tương Dương cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng chị Vân đã tử vong. Riêng về phần chị Ngoan sau khi được điều trị đã hồi phục.
Được biết chồng chị Ngoan là công nhân tại nhà máy thủy điện Bản Vẽ, huyện Tương Dương, Nghệ An. Chồng làm việc xa nhà, tính của Ngoan lại hay ghen nên khi nghe người ta đồn đại rằng chồng mình có “vợ hai” tại nơi làm việc, Ngoan đã không quản đường xá xa xôi vượt hơn 200km vào huyện miền núi Tương Dương để tính sổ với tình địch.
Trong lúc ẩu đả Ngoan đã dùng dao cắt vào cổ chị Vân, khiến nạn nhân tử vong. Hiện nghi can Lê Thị Ngoan đã được đưa về trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An để phục vụ công tác điều tra.
Vụ án đang được Công an tỉnh Nghệ An khẩn trương hoàn thiện hồ sơ xử lý nghiêm đối tượng theo đúng trình tự của pháp luật.
Nhật Quang

Bình luận(0)