Khởi tố tài xế gây tai nạn 6 người chết ở Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ tai nạn 6 người chết ở Đà Nẵng, chiều nay (2/5), công an huyện Hòa Vang đã chính thức ra quyết định khởi tố tài xế xe khách.

Theo đó, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với tài xế Lê Nhật Phương (SN 1973, trú tại tỉnh Quảng Trị) do “vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.
Khoi to tai xe gay tai nan 6 nguoi chet ỏ Dà Nãng
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm sáng ngày 29/4 khiến 6 người thiệt mạng. 
Trước đó, trưa ngày 29/4, Lê Nhật Phương là tài xế điều khiển xe khách giường nằm BKS 74B-002.37 của nhà xe Tiến Hành lưu thông theo hướng TP Hồ Chí Minh – Quảng Trị với vận tốc cao 85km/h (quy định 50km/h).
Khi đến ngã tư giao nhau với tuyến đường tránh Nam Hải Vân (đoạn tuyến đường Bà Nà - Suối Mơ và đường Hoàng Văn Thái nối dài) thì tông mạnh vào ô tô con BKS 43A-123.15 khiến xe bị kéo lê trên đường 100m, bẹp dúm.
Hậu quả khiến ô tô chở 7 người thì có 4 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau 1 ngày điều trị, 2 nạn nhân tiếp theo cũng tử vong, hiện còn 1 người phụ nữ đang hôn mê trong BV Đà Nẵng.
Hà Kiều

>> xem thêm

Bình luận(0)