Khởi tố bị can vụ giết vợ trong rừng ở Lạng Sơn

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ giết vợ trong rừng ở Lạng Sơn xảy ra ngày 6/3, Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố và thực hiện bắt tạm giam đối với Vương Đức Hiển.

Liên quan đến vụ giết vợ trong rừng ở Lạng Sơn, ngày 10/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn ra Quyết định khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Vương Đức Hiển - kẻ sát hại chị Mông Thị Thi (vợ Hiển) về tội giết người.
Trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 6/3, hai vợ chồng Vương Đức Hiển (SN 1973) và Mông Thị Thi (SN 1972) cùng trú tại thôn Thâm Mè A, xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn cùng lên đồi hái củi. Sau đó anh Vương Văn Lân (SN 1990, con trai vợ chồng ông Hiển - bà Thi) không thấy bố mẹ về, điện thoại cũng không liên lạc được nên cùng người thân đi tìm và trình báo Công an huyện Văn Lãng.
Đến 20h cùng ngày, người dân thôn Thâm Mè A phát hiện thi thể bà Thi trên đồi Khun Sùng (cách nhà khoảng 3km) trong tình trạng trên cơ thể có nhiều vết chém. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng.
Khoi to bi can vu giet vo trong rung o Lang Son
 lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường bà Thi bị sát hại.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an huyện Văn Lãng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra vụ án mạng và tìm kiếm ông Vương Đức Hiển.
Với các dấu vết và vật chứng thu được tại hiện trường, lực lượng điều tra đã xác định hung thủ vụ án chính là ông Hiển - chồng nạn nhân.
Sau 1 ngày, 2 đêm ráo riết truy tìm, đến 7h30 sáng 8/3 các lực lượng công an huyện Văn Lãng đã tìm thấy ông Vương Văn Hiển cách vị trí tìm thấy xác người vợ 4km.
Thời điểm được phát hiện, ông Hiển trong tình trạng suy kiêt sức khỏe, ngay lập tức lực lượng chức năng đưa về bệnh viện huyện để cấp cứu. Ông Vương Đức Hiển đã giao nộp con dao quắm - hung khí gây án và 1 điện thoại di động.
Tại cơ quan điều tra, ông Hiển khai nhận nguyên nhân giết vợ là do chị Thi thường xuyên mang tiền của gia đình đi đánh bạc, ông Hiển đã nhắc nhở nhiều lần nhưng không được dẫn đến mâu thuẫn. Từ đó, Hiển nảy sinh ý định sát hại vợ mình là bà Mông Thị Thi.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Xem thêm video: Giết vợ vứt xác, lẩn trốn 2 ngày trong hang đá - Nguồn ANTV
Hồng Liên

Bình luận(0)