Kết cục của “ông trùm” chăn dắt gái mại dâm TP HCM

Google News

Chỉ vì mâu thuẫn nhau trong lúc nghe điện thoại, tức giận “ông trùm” chăn dắt gái mại dâm - Huỳnh Văn Thanh đã đâm chết người.

Ngày 24/8, TAND Cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm, bác đơn kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với “ông trùm” chăn dắt gái mại dâm TP HCM - bị cáo Huỳnh Văn Thanh (SN 1978, quê tỉnh Tiền Giang, trú quận 4, TP HCM) về tội “giết người”.
Theo hồ sơ, do có mối tìm gái bán dâm nên khoảng 0h, ngày 27/8/2010, Phan Thị Bạch Tuyết gọi điện thoại nhờ Thanh “điều” một cô gái đến phường 18, quận 4 để “phục vụ” khách.
“Ông trùm” chăn dắt gái mại dâm - Huỳnh Văn Thanh tại tòa phúc thẩm.
Đến khoảng 4h sáng cùng ngày, Thanh gọi điện cho Tuyết thông báo khách “quan hệ” xong nhưng không chịu trả tiền. Do lúc này điện thoại hết pin nên Tuyết mượn điện thoại của anh Phan Thành Hải (ngụ quận 4) để gọi lại cho Thanh. Sau khi liên lạc với Thanh xong, Tuyết trả điện thoại cho anh Hải rồi về nhà ngủ.
Một lúc sau, Huỳnh Văn Thanh gọi lại vào điện thoại của Hải để gặp Tuyết nhưng anh Hải trả lời "không có Tuyết nào hết". Tức giận, Thanh chửi thề với Hải qua điện thoại, đồng thời hẹn gặp anh Hải ra đường Tôn Đản (quận 4) để giải quyết mâu thuẫn. Thanh rủ theo 2 thanh niên khác cùng đi đến điểm hẹn gặp Hải. Khi nhóm anh Hải vừa ra đến thì bị Thanh cầm dao chạy bộ đuổi theo.
Thấy vậy, Hải cùng hai người bạn hoảng sợ xuống xe bỏ chạy bộ. Cùng lúc này, Thanh cầm dao lao tới đâm trúng lưng Hải thương tích 2% và đâm Phạm Thành Nhân ( SN 1995, người đi chung với Hải) tử vong.
Gây án xong, Thanh bỏ trốn lên TP Cần Thơ. Đến cuối tháng 10/2013, Huỳnh Văn Thanh bị bắt giữ trong một vụ án “mua bán trái phép chất ma túy” và đã bị TAND TP Cần Thơ xử phạt 8 năm tù về tội danh này.
Theo Hồng Hà/ An Ninh Thủ Đô

Bình luận(0)