Kẻ trộm xe đạp của nữ du khách đi xuyên Việt bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Vừa đến TP HCM sau hành trình xuyên Việt hơn 3.600 km, nữ du khách quốc tịch Lithuania đã bị “đạo chích” lấy mất chiếc xe đạp đầy kỷ niệm…

Vụ việc xảy ra khiến cô Riata Rasimaite, nữ du khách quốc tịch Lithuania vô cùng buồn bã và cô đã rời Việt Nam, về nước sau khi mất chiếc xe đạp, phương tiện trong cuộc hành trình xuyên Việt của mình.
Ke trom xe dap cua nu du khach di xuyen Viet bi bat
Chiếc xe đạp của nữ du khách đã được Công an quận 1 tìm thấy. 
Tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm cao, quyết lấy lại hình ảnh đẹp của đất nước Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng, lực lượng Công an quận 1, TP HCM đã ráo riết điều tra và bắt được Lê Văn Việt (51 tuổi, ngụ quận 1), đối tượng này chính là nghi phạm lấy trộm chiếc xe đạp của cô gái ngoại quốc nói trên.
Ke trom xe dap cua nu du khach di xuyen Viet bi bat-Hinh-2
Gã "đạo chích" lấy trộm chiếc xe đạp của nữ du khách ngoại quốc. 
Theo điều tra ban đầu, ngày 19/7 vừa qua, cô Riata Rasimaite chia sẻ lên diễn đàn người nước ngoài sinh sống tại TP HCM về việc mình bị mất chiếc xe đạp dạng xe thể thao leo núi. Theo cô Riata Rasimaite, đây là phương tiện đầy kỷ niệm của mình, gắn bó suốt cuộc hành trình hơn 3600km xuyên Việt suốt 2 tháng qua. Tuy nhiên khi vừa đến Sài Gòn, trong lúc dựng xe ở khách sạn trên đường Nguyễn Trãi, quận 1 thì bị kẻ gian lấy mất.
Sau khi xảy ra vụ việc, nữ du khách cũng đã đến trình báo công an địa phương; tuy nhiên cô gái không nghĩ rằng tài sản của mình sẽ được tìm thấy và cô đã lên máy bay về nước trong tâm trạng hết sức u buồn.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận 1 đã vào cuộc điều tra, bắt giữ đối tượng Việt và thu hồi được chiếc xe của nữ du khách.
“Hiện chúng tôi đang liên hệ với lãnh sự quán để làm thủ tục trao trả lại tài sản cho cô Riata Rasimaite”, đại diện Công an quận 1, thông tin.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)