Kẻ dâm ô trẻ em bị sa lưới

Google News

(Kienthuc.net.vn - Lan thường bỏ nhà đi biền biệt, sống bằng nghề xem bói dạo. Hắn nhiều lần dụ dỗ trẻ em thực hiện hành vi dâm ô.
 

Cơ quan CSĐT, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Lan (44 tuổi, ở xã Diên Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.
Đối tượng Lan tại cơ quan công an.
Trước đó, vào ngày 9/3, Văn phòng dự án tổ chức RX (văn phòng hoạt động hỗ trợ giáo dục trẻ em lang thang cơ nhỡ) thông báo với Công an phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân (Hà Nội) về việc em Lê Trung H. (SN 2000) đi theo một người đàn ông có biểu hiện của người đồng tính vào nhà nghỉ Bích Ngân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) nghi ngờ có dấu hiệu lạm dụng tình dục trẻ em. Nhận được tin báo, cơ quan Công an quận Thanh Xuân phối hợp cùng Công an phường Hoàng Liệt tiến hành điều tra làm rõ.
Qua điều tra, đến khoảng 21h30 ngày 9/3, cơ quan công an tổ chức kiểm tra hành chính tại phòng 303 - nhà nghỉ Kim Ngân thì phát hiện một người đàn ông có hành vi dâm ô với cháu H. Ngay lập tức cơ quan công an đưa người đàn ông này về cơ quan điều tra để làm rõ.
Tại đây, đối tương khai nhận là Hoàng Văn Lan, y cũng cho biết, từ năm 2011-2013 đã thực hiện hành vi dâm ô với 5 cháu trai khác (tuổi từ 13 đến dưới 16). Hầu hết các cháu đều là trẻ em lang thang cơ nhỡ, không có sự quản lý của gia đình. Nạn nhân Lan hay để ý là các cháu nhỏ lang thang đi bán hàng rong trên phố, bờ hồ, công viên.
Để tiếp cận các cháu, Lan dụ dỗ tiền cho đi chơi điện tử, bao ăn uống, sau đó thực hiện hành vi dâm ô. Mỗi lần thực hiện xong hành vi của mình Lan cho cháu 200.000 đồng.
Lan sinh trong một gia đình nghèo, bố mẹ đều già yếu, nhà có 3 anh em trai, trong đó Lan là con út. Khi lấy vợ xong Lan và có 1 con trai, nhưng hắn bỏ đi biền biệt, vài năm mới về nhà một lần. Lan “trôi dạt” đi nhiều nơi để kiếm sống bằng nghề xem bói dạo. Khi có nhiều tiền thì Lan thuê nhà nghỉ ngủ, hết tiền thì ngủ vạ vật ở công viên.
Tiến Dũng

Bình luận(0)