In sai bảng cửu chương, Công ty Hồng Hà nói gì?

Google News

Đại diện Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà xác nhận đây là sản phẩm in lỗi năm 2006 và chính thức xin lỗi về sự việc này.

Những ngày qua, nhiều người đã chia sẻ hình ảnh một cuốn vở được cuốn vở của Công ty CP văn phòng phẩm Hồng Hà (Hà Nội) với bảng cửu chương đã bị in sai dấu nhân (x) thành dấu cộng (+) dù kết quả vẫn được tính theo phép nhân.
Bìa cuốn vở của công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà in năm 2006 bị in sai.
Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, đại diện Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà xác nhận đây là sản phẩm vở ô ly Hồng Hà được sản xuất từ năm 2006.
Ngay sau khi đưa sản phẩm ra thị trường, công ty đã sớm phát hiện, khắc phục sự cố bằng việc thu hồi toàn bộ sản phẩm lỗi và cho dừng sản xuất ngay lô sản phẩm vở này.
Nhưng trên thị trường hiện nay vẫn còn sót lại một vài sản phẩm lỗi của thời điểm đó như hình ảnh quý khách đã phản ánh.
“Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà ghi nhận đã sơ suất trong khâu thiết kế, kiểm duyệt sản phẩm nên đã để xảy ra sự số đáng tiếc nêu trên và thành thật gửi lời xin lỗi quý khách hàng”, đại diện công ty nhận trách nhiệm.
Được biết, sau sự việc này phía công ty đã chú trọng tăng cường quản lý nghiêm ngặt quy trình thiết kế và kiểm duyệt chất lượng sản phẩm.
Đại diện công ty khẳng định: “Tuy nhiên, trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, công ty chúng tôi sẵn sàng đổi lại sản phẩm khác cho quý khách hàng tại hệ thống cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà”.
Theo VTC

Bình luận(0)