Hút mỡ bụng ở VTM V.T, người đàn ông quốc tịch Mỹ chết bất thường

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân là người đàn ông quốc tịch Mỹ, được xác định tử vong khi đang thực hiện việc hút mỡ bụng tại Viện thẩm mỹ V.T., quận 10, TP HCM.

Đến rạng sáng nay 20/7, Công an quận 10, vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng có liên quan để điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông quốc tịch Mỹ, khi đến thực hiện dịch vụ hút mỡ bụng tại Viện thẩm mỹ (VTM) V. T. (đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP HCM).
Hut mo bung o VTM V.T, nguoi dan ong quoc tich My chet bat thuong
 Cơ quan điều tra Công an TP HCM xuyên đêm tiến hành ghi lời khai, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông quốc tịch Mỹ tại TMV V.T, quận 10, TP HCM.
Mời quý độc giả xem video: Biến chứng thường gặp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Theo thông tin ban đầu, sáng 19/7, người đàn (chưa rõ danh tính, khoảng 60 tuổi) mang quốc tịch Mỹ đến VTM nói trên để thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng.
Sau khi thực hiện xong ca phẫu thuật, người đàn ông này nằm lại VTM để nghỉ ngơi. Đến khoảng 17h cùng ngày, các nhân viên VTM phát hiện vị khách có dấu hiệu biến chứng và dù được VTM nhanh chóng cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã không qua khỏi.
Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an quận 10 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã có mặt lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc.
Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà bệnh viện để bác sĩ pháp y tiến hành khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)