Hưng Yên: CSGT truy đuổi người vi phạm khiến một người tử vong?

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến nghi vấn CSGT truy đuổi người vi phạm khiến nạn nhân tử vong, Đại tá Phạm Văn Đình cho biết đang điều tra, xác minh vụ việc.

Chiều 24/2, Đại tá Phạm Văn Đình - Trưởng Công an huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên xác nhận với Báo điện tử Kiến Thức, tại thôn Đông Cáp, xã Đoàn Đào, huyện Phù cừ, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra tai nạn xe máy khiến một người chết và một người bị thương nặng.
Liên quan đến nghi vấn do CSGT truy đuổi người vi phạm khiến nạn nhân tử vong, Đại tá Phạm Văn Đình cho biết: “Đây chỉ là nghi vấn. Hiện Giám đốc đã chỉ đạo công an tỉnh thành lập liên đoàn điều tra, xác minh, làm rõ và sẽ có câu trả lời với báo chí sau.”
Hung Yen: CSGT truy duoi nguoi vi pham khien mot nguoi tu vong?
 Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh nguồn: Facebook C.T.X.N.
Theo tường thuật của một số người dân chứng kiến vụ tai nạn, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, anh Nguyễn Năng Nên (trú tại An Lạc – Đức Thắng – Tiên Lữ - Hưng Yên) điều khiển xe máy không biển số chở anh Lê văn Duyệt (SN 1995) trú cùng thôn trên đường đi xin việc. Khi đến đoạn Cầu Cáp Xã Đoàn Đào, Huyện Phù Cừ, Hưng Yên, thì bị CSGT ra hiệu dừng xe để kiểm tra vi phạm luật giao thông.
Tuy nhiên, anh Nên không dừng lại mà cho xe bỏ chạy. Thấy vậy, hai người mặc sắc phục CSGT (chưa rõ danh tính) dùng xe đặc chủng BKS 89A1 000.95 đuổi theo.
Hung Yen: CSGT truy duoi nguoi vi pham khien mot nguoi tu vong?-Hinh-2
Anh Nên cho xe chạy vào thôn Đông Cáp xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy BKS 89H1 – 116.30  - Ảnh nguồn: Facebook C.T.X.N.
Bị CSGT truy đuổi, anh Nên cho xe chạy vào thôn Đông Cáp xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy BKS 89H1 – 116.30 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến anh Duyệt và anh Nên ngã xuống đường bị thương nặng.
Hung Yen: CSGT truy duoi nguoi vi pham khien mot nguoi tu vong?-Hinh-3
Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ tai nạn thương tâm này  - Ảnh nguồn: Facebook C.T.X.N.. 
Phát hiện vụ tai nạn người dân tại đây đã chặn xe của CSGT, yêu cầu hai CSGT này đưa nạn nhân vào viện cấp cứu. Tuy nhiên anh Duyệt đã tử vong do gãy đốt sống cổ số 7. Sau khi đưa nạn nhân vào viện, hai CSGT đã tháo biển tên, cởi áo bỏ lại bệnh viện.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hồng Liên

Bình luận(1)

Minh Hiền

huhu

Bỏ chạy khi cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe là sai hoàn toàn rồi