Hung thủ giết bạn tình đồng tính sa lưới thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì bị “quấy rối" và cướp số tiền 200.000 đồng, các đối tượng đã lạnh lùng ra tay giết người rồi bỏ trốn nhưng sớm sa lưới pháp luật.

Ngày 16/1, Công an tỉnh Bình Dương vừa lập chiến công đặc biệt xuất sắc khi nhanh chóng khám phá hai vụ trọng án, bắt giữ 3 nghi phạm giết người chỉ sau vài ngày chúng gây án.
Cái kết của cặp đồng tính “đũa lệch”
Nguyễn Văn Nết (53 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) dù đã có vợ con đề huề nhưng vẫn “sinh tật” quan hệ đồng tình với Nguyễn Văn G. (29 tuổi, cùng quê Cà Mau). Cả hai công khai mối quan hệ khi thường xuyên có cử chi thân mật, đi đâu cũng có nhau.
Hung thu giet ban tinh dong tinh sa luoi the nao?
 Hung thủ Nguyễn Văn Nết.
Sáng sớm ngày 12/1, Nết và con gái của mình từ khu nhà trọ do Nết quản lý ở KP2, phường Thới Hoà, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương hớt hải chạy đến Công an phường trình báo vụ việc Nguyễn Văn G. nằm chết trong phòng trọ.
Người đàn ông này cho biết khi thấy cửa phòng trọ của G. hé mở, gọi không nghe ai trả lời và khi nhìn vào thì thấy G. nằm chết cạnh vũng máu.
Tuy nhiên bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác định hung thủ chính là Nết nên tập trung đấu tranh, khai thác. Biết khó thoát tội, Nết đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Bước đầu hung thủ khai nhận, rạng sáng 12/1, khi Nết đang ngủ trong nhà của mình thì G. kêu cửa xin vào ngủ nhờ. Trong lúc ngủ, G. liên tục sờ soạng vào “vùng nhạy cảm” khiến Nết bực bội, cáu gắt. Dù vậy, G. vẫn tái diễn nên Nết đã lấy dây điện chích khiến G. bất tỉnh.
“Vậy nhưng khi tỉnh lại, G. vẫn giở trò quấy rối nên tôi đã lấy dao cắt cổ khiến G. tử vong. Sau đó tôi đưa thi thể G. về phòng trọ của G. và hô hoán cho mọi người rằng phát hiện G. chết”, Nết lạnh lùng kể lại.
Anh em ruột giết “bạn tình” cướp 200 nghìn đồng
Trong khi vụ án mạng xảy ra ở huyện Bến Cát đang được Công an truy xét thì sáng hôm sau (13/1), trên địa bàn TX Thuận An, tỉnh Bình Dương lại xảy ra án mạng liên quan đến người đồng tính.
Hung thu giet ban tinh dong tinh sa luoi the nao?-Hinh-2
Thiện và người em ruột bị Công an bắt giữ vì hành vi giết người. 
Theo trình báo của nhân viên nhà nghỉ H.A.Đ (phường Lái Thiêu, TX Thuận An), rạng sáng 13/1 có 3 người thanh niên vào thuê phòng nghỉ. Tuy nhiên chỉ chưa đầy 2 tiếng đồng hồ sau, 2 thanh niên đi cùng còn khá trẻ nói đi mua thức ăn rồi lấy xe rời khỏi nhà nghỉ.
Thấy 2 đối tượng đi khá lâu không rở lại, nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện người đàn ông đi cùng nằm chết với nhiều vết thương trên cơ thể.
Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là V.H.T (41 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM). Người thân của nạn nhân xác nhận T. là người đồng tính, có mối quan hệ phức tạp.
Từ những dữ liệu, hình ảnh camera nhà nghỉ ghi lại và bằng biện pháp nghiệp vụ, chỉ hơn 24 tiếng đồng hồ sau, chiều 14/1, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Trần Đức Thiện (20 tuổi) cùng người em ruột là Trần Tiến Đạt (17 tuổi) khi cả 2 đang lẩn trốn ở quê tỉnh Bình Phước.
Tại CQĐT, Thiện, Đạt khai nhận, khuya 12/1, cả 2 đang lang thang ở công viên ở phường Lái Thiêu thì được T. làm quen, rủ đi nhà nghỉ để quan hệ đồng tính rồi cho tiền.
Tuy nhiên sau khi quan hệ xong, T. đã không cho tiền như đã hứa nên Đạt đã dùng chiếc ghế trong phòng đánh T.; Thiện lao đến vật T. xuống nền và Đạt rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm T. nhiều nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ.
Sau khi gây án, cả 2 lục người anh T. và chỉ cướp được 200 nghìn đồng. Cả 2 nhanh chóng rời nhà nghỉ bỏ trốn cho đến khi bị bắt.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 3 nghi phạm Nguyễn Văn Nết, Trần Đức Thiện, Trần Tiến Đạt để làm rõ các hành vi “giết người, cướp tài sản”.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)