Hung thủ giết bạn tình đồng tính khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều lần Thi quan hệ đồng tình với anh H. đều được anh H. cho tiền ăn xài và mua quần áo nhưng gần đây Thi thường bị anh H. xù tiền...

Chiều 7/11, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận đối tượng Kiều Thanh Thi (SN 1998, quê Trà Vinh, tạm trú tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) từ Công an thị xã Thuận An để điều tra về hành vi “Giết người”.
Khai nhận với CQĐT, Thi cho biết có mối quan hệ đồng tính với anh Liêu Thành H. (SN 1978, ngụ tại khu phố Thạnh Hòa B, phường An Thạnh, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương). Anh Hưng là nhân viên công tác tại Phòng kinh tế UBND thị xã Thuận An.
 Đối tượng Kiều Thanh Thi tại cơ quan công an.

Trước đây, nhiều lần anh H. và Thi  đã quan hệ đồng tính với nhau, những lần này Thi đều được anh H. hứa cho tiền ăn xài và mua quần áo nhưng lần này chờ mãi không thấy.

Khoảng 21h tối 6/11, Thi nhờ đối tượng tên Út (chưa rõ lai lịch) chở đến nhà anh H. với mục đích kích dục cho anh H. để kiếm tiền tiêu xài. Trên đường đi, Thi nhớ đến chuyện bị anh H. “xù” tiền “bo” nhiều lần nên nảy sinh ý định trả thù. Sau khi kích dục cho anh H. tại nhà, đến khoảng 00h30 ngày 7/11, Thi đi vệ sinh rồi vào nhà bếp lấy dao cất dưới gối chờ cơ hội để ra tay sát hại anh H.

Khi thấy anh H. đang chăm chú xem tivi, Thi cầm dao vùng dậy đâm 2 nhát vào cổ và người anh H. Vết đâm mạnh đến tận cán dao khiến con dao bị gãy lưỡi. Lúc này anh H. chống trả quyết liệt, Thi vội trèo qua cửa sổ thoát xuống dưới bỏ về phòng trọ. Riêng anh H.  sau đó quay vào phòng rồi khóa cửa bên trong.

Đến 6h10 sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Mông (quê Phú Yên, thuê trọ tại nhà anh H.) đến gọi cửa kêu anh H. bơm nước thì phát hiện nhiều vết máu trước cửa phòng nên đã truy hô gia đình và mọi người đến kiểm tra. Khi mọi người phá cửa xông vào thì  phát hiện anh Hưng đã tử vong trên ghế.

 Tối 7/11, người nhà đã tổ chức lễ tang cho anh H.

Riêng đối tượng Kiều Thanh Thi, sau khi về đến nhà trọ đã kể lại việc sát hại anh H. cho bạn chung phòng trọ là anh Đặng Trung Phước (SN 1998, quê Vĩnh Long). Thi buộc Phước chở đi tìm chỗ lẩn trốn. Sợ bị Thi đánh nên anh Phước phải đồng ý chở Thi đến bãi đất trống thuộc khu phố Đông Nhì (phường Lái Thiêu). Sau đó, anh Phước đến cơ quan công an tố giác.

Qua truy xét nhanh, lực lượng công an đã bắt giữ được Kiều Thanh Thi khi hắn đang nằm trên ghế đá tại khu vực Lái Thiêu (thị xã Thuận An).

Công tác khám nghiệm tử thi cho thấy, anh H. tử vong do bị một nhát dao đâm vào vùng cổ gây đứt động mạch, mất máu không hồi phục.

Thiên Dũng

Bình luận(0)