Hỗn chiến trong quán hát, một thanh niên tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy bạn mình bị hành hung, nhóm thanh niên đang hát ở tầng 7 kéo xuống xô xát với nhóm thanh niên tầng 3, khiến 1 người tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h15 ngày 22/10, tại quán karaoke Olala (số 26A1 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến một nam thanh niên tử vong trên đường đi cấp cứu. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Bá Minh (SN 1988, trú tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng).
 Quán karaoke Olala - nơi xảy ra vụ việc.
Theo các nhân chứng, thời điểm trên có hai nhóm khách vào quán karaoke Olala để hát hò. Sau khi vào phòng hát, một thanh niên tên Vượng trong nhóm trên tầng 7 xuống tầng 3 và xảy ra xích mích với nhóm thanh niên đang hát trong phòng, bị nhóm thanh niên tầng 3 đánh trọng thương. Lúc này, nhóm bạn của Vượng chờ lâu không thấy bạn lên đã đi tìm, khi xuống tầng 3, thấy người này bị đánh thương tích ở vùng đầu, nhóm bạn của Vượng, trong đó có Nguyễn Bá Minh xuống tầng 3 “nói chuyện” và xảy ra xô xát.
Trong lúc xô xát, một thanh niên trong nhóm ở tầng 3 dùng dao nhọn tấn công khiến Nguyễn Bá Minh bị thương tích ở cổ và tử vong trên đường đi cấp cứu.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Nam Từ Liêm đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và bắt giữ được kẻ trực tiếp đâm chết nạn nhân Minh.
Lực lượng chức năng đang tiến hành truy bắt nhóm thanh niên còn lại,đồng thời tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Mạnh Hưng

Bình luận(1)

Minh Hiền

minh phạm

1 phút nóng giận phải trả giá bằng mạng sống 1 con người phải chăng là quá đắt