Hơn 100 cảnh sát phá sới bạc khủng trang bị súng

Google News

36 đối tượng quy tụ trong một sới bạc được trang bị cả súng đạn đã bị hơn 100 cảnh sát được huy động chia làm 4 mũi bí mật áp sát.

Vào khoảng 16h30’ ngày 30/3, hơn 100 cảnh sát hình sự và cơ động chia làm 4 mũi, bí mật áp sát nhà đối tượng Dương Văn Sơn (46 tuổi), ở Khu A, thị trấn Lâm, huyện Ý Yên để phá sới bạc.
Trong lúc ập vào, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ 36 đối tượng đang tổ chức và tham gia đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại đây. Tại hiện trường, công an thu giữ trên chiếu bạc khoảng 330 triệu đồng tiền mặt, 39 ĐTDĐ... Ngoài ra, nhà chủ sới còn có 1 súng ngắn.
Hon 100 canh sat pha soi bac khung trang bi sung
Tang vật vụ án 
Các đối tượng cầm đầu trong sới bạc này gồm: Bùi Hữu Lý (47 tuổi), biệt hiệu Lý “Thưởng”; Dương Doãn Thành (28 tuổi); Phạm Văn Vượng, (56 tuổi). Tất cả các đối tượng trên cùng trú tại thị trấn Lâm, huyện Ý Yên. Trong đó, có 4 đối tượng làm nhiệm vụ canh gác; 2 đối tượng làm “tín dụng” cho sới (cho các con bạc vay tiền); Dương Trung Hải (36 tuổi) đóng vai trò làm “bảng vị”; Dương Bá Quân (28 tuổi) đóng vài trò làm “hồ lỳ”; Nguyễn Hữu Bình (42 tuổi), giữ chân “xóc cái”; 24 người còn lại là các “con bạc” và đều là người huyện Ý Yên…
Sới bạc này hoạt động 2 ca vào 15h – 18h và từ 22h đêm hôm trước đên 1 – 2h sáng hôm sau. Mỗi con bạc nhập cuộc sẽ phải nộp từ 300 – 500.000 đồng tiền vào cửa. Nếu thua bạc, có thể vay tín dụng tại sới và được cắt lãi trực tiếp 50.000 đồng/triệu.
Khi khám nhà chủ sới bạc là Bùi Hữu Lý, lực lượng cảnh sát phát hiện và thu giữ nhiều hung khí, trong đó có 1 khẩu súng ngắn với 8 viên đạn trong băng và 1 bộ bát đĩa có gắn chíp điện tử để sử dụng chơi cờ bạc bịp.
Tại cơ quan Công an, Bùi Hữu Lý khai mua khẩu súng và đạn từ năm 2012 của một đối tượng không rõ danh tính với giá 5 triệu đồng, với mục đích phòng thân khi đi làm ăn nhưng chưa sử dụng lần nào.
Hon 100 canh sat pha soi bac khung trang bi sung-Hinh-2
 36 đối tượng tại cơ quan Công an
Bắt đầu từ đầu năm 2016, phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định đã nắm được thông tin về sới bạc này và đã triển khai nhiều phương án để thu thập thông tin về các đối tượng trong đường dây cũng như phương thức hoạt động. Sau thời gian nắm được phương thức hoạt động, lực lượng chức năng đã tiến hành ập vào phá sới bạc này.
Được biết, đối tượng Bùi Hữu Lý, một trong 3 kẻ cầm đầu được công an xác định là đối tượng côn đồ, nằm trong diện nghi vấn về hành vi sử dụng vũ khí quân dụng.
Phía Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án.
Mời các bạn xem video clip: Công an phá xới bạc lớn bằng tàu hỏa. (Nguồn: Youtube)
Theo Tiền phong

Bình luận(0)