Hôm nay bán vé tàu tết trực tuyến

Google News

(Kiến Thức) - Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn bắt đầu triển khai bán vé tàu tết trực tuyến và qua các điểm bán vé đại trà cho các cá nhân.

Theo kế hoạch, đúng 8h sáng nay (1/10), Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn bắt đầu triển khai bán vé tàu tết trực tuyến và qua các điểm bán vé đại trà cho các cá nhân đi lại trong dịp Tết Bính Thân 2016.
Mỗi khách được đặt chỗ trên website mỗi lần không quá 4 vé cho một chiều. Giới hạn một số điện thoại chỉ được nhắn tin lấy số thứ tự 2 lần.
Còn từ ngày 2/10 trở đi, hành khách mua vé tàu tết tại ga bắt đầu từ 7h đến 22h, các phòng vé ngoài ga từ 7h30 đến 11g30 và 13h30 đến 17h.
Hom nay ban ve tau tet truc tuyen
Khách hàng ruy cập mạng để đặt chỗ và thanh toán - Ảnh minh họa, nguồn Internet. 
Hiện có 2 cách để truy cập mạng www.dsvn.vn. Cách đầu tiên là truy cập mạng để đặt chỗ và thanh toán nếu khách có tài khoản ngân hàng. Sau khi thanh toán, khách tự in thẻ lên tàu.
Cách thứ hai cũng lên mạng nhưng nếu không có tài khoản ngân hàng thì đặt chỗ trước, sau đó đến các điểm bán vé của Đường sắt VN hoặc các điểm giao dịch mà Đường sắt VN có hoạt động như: tại ga, điểm giao dịch Ngân hàng VIB, các bưu điện, bưu cục trên cả nước để thanh toán và in thẻ lên tàu.
Đối với khách không có điều kiện lên mạng, ngành đường sắt tổ chức các điểm bán vé. Tại TP.HCM, bán vé trực tiếp tại ga Sài Gòn và 5 chi nhánh: 75 Huỳnh Thúc Kháng, Q.1; ga Bình Triệu, số 5 Kha Vạn Cân, Q.Thủ Đức; 43/64 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình; 162L/7 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình; phòng vé Bắc Nam, A26 đường D1, KP1, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức.
Hồng Liên

Bình luận(0)