Hoảng hồn người đàn ông chết bất thường trong xưởng gỗ

Google News

(Kiến Thức) - Thấy trời sáng mà không thấy xưởng gỗ mở cửa như thường ngày, người dân xung quanh tới kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện người đàn ông đã chết.

Đến hơn 11h trưa 3/3/2015, Phòng khoa học hình sự Công an TP HCM mới hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường vụ một người đàn ông chết bất thường trong xưởng gỗ trên đường Thạnh Lộc 19, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP HCM.
Hoang hon nguoi dan ong chet bat thuong trong xuong go
Xưởng gỗ nằm trên đường Thạnh Lộc 19, nơi phát hiện người đàn ông nằm chết bất thường bên trong. 
Trước đó, vào sáng cùng ngày, nhiều người dân sống gần xưởng gỗ nói trên mở cửa như thường ngày nên đến kiểm tra, khi cửa được mở ra, nhiều người hoảng hồn khi phát hiện 2 chân người lòi ra ngoài nên đã vội báo cho chính quyền địa phương. 
Nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo cho cơ quan cấp trên để giải quyết vụ việc. 
Hoang hon nguoi dan ong chet bat thuong trong xuong go-Hinh-2
 Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Khoảng 1 giờ sau, công an quận 12, Phòng Khoa học hình sự công an TP HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm điều tra nguyên nhân
Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân là một người đàn ông ngoài 40 tuổi, nằm chết ở bên trong xưởng với tư thế nửa người ở trên ghế, nửa người dưới đất. Trên cơ thể nạn nhân có một số dấu vết bất thường, cảnh sát thu giữ được chìa khóa xe máy, điện thoại và tiền của nạn nhân nằm xung quanh xưởng. 

Nhiều người hiếu kỳ tập trung xem sự việc khiến giao thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn, CSGT, CS113 đã được điều động tới để điều tiết giao thông. 
Hoang hon nguoi dan ong chet bat thuong trong xuong go-Hinh-3
 Đến hơn 11 giờ, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất. Thi thể nạn nhân được đưa đi.
Đến hơn 11h trưa cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã được hoàn tất, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân. 
Vụ việc đang được điều tra làm rõ. 
Thiên Dũng

Bình luận(0)