HN: Xe khách đâm loạn trong bến, gây tai nạn

Google News

(Kiến Thức) -Xe khách đang đỗ trong bến Nước Ngầm bất ngờ đâm loạn xạ khiến nhiều người bị thương nguy kịch, các phương tiện bị hư hỏng nặng.

Ha Noi: Xe khach dam loan trong ben, nhieu nguoi gap nan
 
Vụ việc xảy ra vào 8h20 sáng nay (5/12) tại Bến xe Nước Ngầm xe khách nhà xe Thái Học mang BKS 38B-009.97 lên vị trí chờ xuất bến. Tuy nhiên, khi chiếc xe vừa rời khỏi vị trí thì bất ngờ lao thẳng, khiến nhiều người hoảng hốt tháo chạy. 
Sau khi quệt vào chiếc xe mang BKS 38B-005.66, chiếc xe Thái Học tiếp tục đâm trực diện vào chiếc xe khách đang đỗ mang BKS 37S-7253 của nhà xe An Bình Tâm. Cú đâm rất mạnh đã khiến chiếc xe đang đỗ bị đẩy lùi về phía sau, tông vỡ mái nhà vệ sinh trong bến.
Ha Noi: Xe khach dam loan trong ben, nhieu nguoi gap nan-Hinh-2
 
Lúc này có 1 hành khách vừa đi vệ sinh ra, không may gặp nạn bị thương rất nặng. Một hành khách khác đã bị xe khách tông trực diện. Hiện 2 người bị thương đang được đưa đi cấp cứu, chưa rõ danh tính. Trong đó có 1 người bị thương rất nặng. Các nạn nhân này hiện đang được cấp cứu ở bệnh viện Bạch Mai. 
Ha Noi: Xe khach dam loan trong ben, nhieu nguoi gap nan-Hinh-3
 
Lái xe khách hãng An Bình Tâm may mắn thoát chết. Anh cho biết vào thời điểm gặp nạn, trên xe không có khách. Đến khoảng 11h15, lực lượng cứu hộ đã đưa hai chiếc xe gặp nạn khỏi hiện trường.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Minh Bái

Bình luận(0)