HN: Giải cứu nam thanh niên ngáo đá, ngồi vắt vẻo trên cột điện

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người đi đường ở Hà Nội hoảng hốt chứng kiến cảnh tượng nam thanh niên ngáo đá ngồi vắt vẻo trên cột điện, miệng nói lảm nhảm, thỉnh thoảng la hét...

Sự việc cảnh sát giải cứu nam thanh niên ngáo đá ngồi vắt vẻo trên cột điện xảy ra vào khoảng 6h sáng 1/5, trên đoạn đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).
Thời điểm trên, nhiều người đi đường phát hiện nam thanh niên trèo lên cột điện có thanh sắt bắc ngang rồi ngồi vắt vẻo, trong khi đó miệng nói lảm nhảm, thỉnh thoảng la hét lớn khiến mọi người hoảng hốt, giao thông ách tắc.
Tiếp nhận sự việc công an phường Giáp Bát khẩn trương đến hiện trường, phối hợp với lực lượng PCCC Hà Nội cứu hộ, cứu nạn. Tuy nhiên, sau một hồi cảnh sát thuyết phục nhưng nam thanh niên vẫn cố thủ trên cột điện cao khoảng trên 7m.
HN: Giai cuu nam thanh nien ngao da, ngoi vat veo tren cot dien
 Nam thanh niên ngáo đá, ngồi vắt vẻo trên cột điện ở Hà Nội (khoanh đỏ).
Lực lượng chức năng buộc phải sử dụng túi khí lớn đặt dưới lòng đường để triển khai biện pháp giải cứu, ép người này xuống để đưa về trụ sở công an phường, tránh gây mất an ninh trật tự, đảm bảo cho các phương tiện lưu thông qua đoạn đường một cách thuận lợi.
HN: Giai cuu nam thanh nien ngao da, ngoi vat veo tren cot dien-Hinh-2
 Lực lượng chức năng phải dùng túi khí bơm đặt ra giữa đường để triển khai phương án giải cứu nam thanh niên ngáo đá.
Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo Công an phường Giáp Bát (Hà Nội), cho biết: “Nam thanh niên ngồi trên cột điện SN 1989, có biểu hiện vừa sử dụng ma túy. Ngay khi tiếp nhận thông tin, các cán bộ công an phường Giáp Bát khẩn trương có mặt phối hợp với các đơn vị giải cứu nạn nhân một cách an toàn. Hiện chúng tôi đang lập hồ sơ cho người này đi cai nghiện”.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)