HN: Gây tai nạn, lái xe bỏ chạy bị CSGT bắt giữ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi gây tai nạn, tài xế chiếc xe “hổ vồ” mặc cho nạn nhân chết tức tưởi, đã bỏ chạy gần 4 km, sau đó bị CSGT bắt giữ.

Theo đó, vào khoảng 10h30 trưa nay (10/7), tại ngã tư nút giao thông Khuất Duy Tiến – Tố Hữu xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe “hổ vồ” chở đất và một xe đạp, khiến người điều khiển xe đạp tử vong ngay tại chỗ.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, xe “hổ vồ” gây tai nạn lưu thông theo hướng Khuất Duy Tiến rẽ vào Tố Hữu thì va chạm với một chiếc xe đạp. Cú va chạm khiến người đàn ông đang điều khiển xe bị cuốn vào gầm xe, bánh xe “hổ vồ” chèn qua người, gây tử vong tại chỗ.

HN: Gay tai nan, lai xe bo chay bi CSGT bat giu
 Hiện trường vụ tai nạn.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, người đàn ông tử vong đã không còn nhận dạng được. Nạn nhân là nam giới, chân đi dép quai hậu, riêng chiếc xe đạp mini màu xanh bị cuốn cách hiện trường khoảng 100 mét.

Một người dân chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng cho biết: “Lúc tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng va chạm lớn, khi chạy ra thì thấy người đàn ông đã chết, chiếc xe đạp thì bị cuốn cách đó không xa. Chiếc xe “hổ vồ” cũng đã bỏ chạy theo hướng Tố Hữu”.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã không dừng lại hiện trường mà điều khiển xe di chuyển xuống gần vòng xuyến Tố Hữu – Lê Trọng Tấn (Hà Đông – Hà Nội) chạy trốn thì bị lực lượng CSGT bắt giữ.

HN: Gay tai nan, lai xe bo chay bi CSGT bat giu-Hinh-2
 Chiếc xe đạp nạn nhân đi bị cuốn đi cách hiện trường khoảng 100 mét.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT số 7, Công an Tp. Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Đội CSGT số 7 cho biết: Tài xế lái xe tải là Nguyễn Trường Tăng (SN 1984, trú Thanh Oai – Hà Nội). Còn người đàn ông tử vong hiện chưa rõ danh tính. Sau khi gây tai nạn, lái xe “hổ vồ” đã bỏ chạy khỏi hiện trường khoảng 4 km thì bị lực lượng CSGT chặn xe, bắt giữ.

Hiện đội CSGT số 7 đã bàn giao người và xe cho cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật.

Giang Vương

Bình luận(0)