Hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh bị đình chỉ công tác

Google News

Phòng Giáo dục Phước Long, Bạc Liêu ra quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với hiệu trưởng nhà trường bị tố cáo sàm sỡ nữ sinh để điều tra.

Trong những ngày qua, người dân tại ấp Bà Gồng, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu tỏ ra bức xúc và bàn tán việc một thầy hiệu trưởng sinh sống trên địa bàn bị gia đình nữ sinh ở huyện Phước Long làm đơn tố cáo vì có hành vi dâm ô.

Ngày 6/5, ông Trần Chí Công, Hiệu phó trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông (tại ấp Mỹ Tân, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) cho biết: “Ngày 4/5, Phòng Giáo dục Phước Long đã ra quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với ông Nguyễn Văn Toàn, Hiệu trưởng trường này để xác minh làm rõ sự việc bị tố sàm sỡ nữ sinh”.

Liên quan đến sự việc này, ông Lê Văn S (SN 1970, phụ huynh của nạn nhân T) cho biết, gia đình có 2 người con gái, con gái út là Lê Anh T. (SN 2005) học lớp 5, còn con gái lớn đã lấy chồng.

Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên 2 vợ chồng ông để 2 người con ở lại quê, lên TP.HCM làm việc, kiếm tiền trang trải cho cuộc sống.

Hieu truong bi to sam so nu sinh bi dinh chi cong tac
Ảnh minh họa.

“Giữa tháng 4, vợ chồng tôi về quê thì tá hỏa phát hiện con gái tôi bị thầy Toàn sàm sỡ. Những hình ảnh này được một em học sinh khác quay lại nên gia đình đã mang đoạn clip đến cơ quan công an tố cáo. Khi sự vụ vỡ lở, chúng tôi phát hiện thêm nhiều nữ sinh khác cũng là nạn nhân của thầy Toàn” - ông S phẫn nộ.

Bà Lê Thị Do (SN 1967, ngụ Vĩnh Phú Đông) cho biết, con gái bà kể thầy Toàn thường xuyên cho gọi nhóm nữ sinh vào phòng cho chơi game, rồi nhờ các em nhổ tóc ngứa, bóp vai, sau đó sờ soạng khắp người các em, và tình cờ sự việc đó đã được một em học sinh quay lại.

Được biết, sau khi biết tin bị tố cáo, người thân của thầy Toàn đã tìm đến nhà các nữ sinh để thương lượng và xin được bồi thường. Tuy nhiên, những gia đình trên mong muốn ngành chức năng sớm làm rõ, xử lý vụ việc để các em an tâm học hành.

Theo Báo Công Lý

Bình luận(0)