Hiếp dâm thiếu phụ xong rồi lang thang ở hiện trường

Google News

Thấy người phụ nữ đêm khuya đi ngoài đường, gã thanh niên đã khống chế, hiếp dâm rồi sau khi nạn nhân bỏ chạy vẫn lang thang ở hiện trường.

Thiếu phụ gặp nạn trong đêm là Nguyễn Thị Hương (xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 13/1, chị Hương đến địa bàn của xã Tân Thanh để tìm chồng thì bị một thanh niên khống chế sau đó hiếp dâm tại vệ cỏ ven đường.
Mặc dù, chị Hương đã ra sức vùng vẫy và lớn tiếng kêu cứu nhưng do đây là khu vực vắng vẻ nên ít người qua lại vào buổi đêm.
Sau khi để tên yêu râm xanh thỏa mãn, Hương mới tìm cách trốn được và bỏ chạy về nhà thông báo với người thân biết sự việc.
Căm phẫn trước hành động của kẻ biến thái, chị Hương đã cùng người nhà đến cơ quan công an trình báo sự việc, nhờ giúp đỡ.
Hiep dam thieu phu xong roi lang thang o hien truong
Hiện trường nơi chị Hương bị yêu râu xanh hiếp dâm. 
Đồng thời người nhà của chị này cũng tức tốc chạy ra khu vực xung quanh vị trí chị bị tên biến thái giở trò đồi bại. Trong lúc tìm kiếm, gia đình của chị Hương đã phát hiện ra đối tượng này ở gần hiện trường nơi chị này bị hiếp rồi báo cơ quan công an bắt giữ.
Ngày 14/1 Cơ quan CSĐT điều tra, Công an huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn cho biết đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng các thiếu nữ bị các đối tượng xấu hiếp dâm tại khu vực vắng vẻ. Một trường hợp tương tự từng xảy ra tại tỉnh Hà Tĩnh.
Theo đó, vào khoảng 18h ngày 25/7/2015, chị Nguyễn Thị Mai (24 tuổi, trú tại thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) điều khiển xe máy trên QL 12C trên địa phận xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh thì bị một nam thanh niên âm thầm bám theo.
Khi đến đoạn đường vắng người qua lại tại địa phận huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng
Bình thì đối tượng bất ngờ phóng lên trước ép xe, khống chế chị Mai vào bìa rừng để thực hiện hành vi đồi bại.
Chị Mai hoảng sợ đã vùng vẫy chống cự, van xin hung thủ tha cho tuy nhiên đối tượng vẫn khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Sau khi thõa mãn thú tính, “yêu râu xanh” lấy đi một chiếc điện thoại iPhone và 1.300.000 đồng rồi phóng xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.
Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã sàng lọc và bắt giữ Nguyễn Văn Vũ (23 tuổi, trú xã Kỳ Sơn, Kỳ Anh) để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vấn đề.
Tên nạn nhân đã được thay đổi
Theo Đất Việt

Bình luận(0)