Hiếp dâm thiếu nữ giữa ban ngày: Đứng xem rồi nhắn tin

Google News

Trong vụ hiếp dâm thiếu nữ giữa ban ngày, khi CA xã đến nhà làm việc với gia đình thì hung thủ đứng xem rồi nhắn tin.

Nạn nhân vụ hiếp dâm thiếu nữ giữa ban ngày là em Trương Thị Thu (16 tuổi, trú tại xã Phúc Thuận, TX Phổ Yên, Thái Nguyên).
Tin tức từ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Trần Mạnh Dũng (SN 1987, trú tại xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) để điều tra làm rõ về hành vi “Hiếp dâm”.
Em Thu cho biết: Hôm đó (25/8), mẹ đi làm công nhân không có ở nhà. Em đi học về và ở nhà một mình. Khi đang nằm ngủ ở giường thì bất ngờ xuất hiện một thanh niên lạ mặt, đầu đội mũ lưỡi trai, bịt kín mặt và mặc quần bò cộc.
Hiep dam thieu nu giua ban ngay: Dung xem roi nhan tin
Nữ sinh Thu bị "yêu râu xanh" giở trò đồi bại. 
Sau đó, hắn chạy xuống dưới bếp vớ lấy con dao phay lên dọa dẫm bắt em phải nằm úp mặt xuống giường. Chưa dừng lại ở đó, hắn dùng dây thừng trói tay em ngoặt lại đằng sau.
Quá hoảng sợ, em hô cứu thì bị hắn đe dọa và sau đó thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, hắn đã lấy một chiếc điện thoại Nokia của em rồi bỏ trốn.
Ngay sau đó, Thu đã gọi điện cho mẹ rồi bật khóc nức nở và chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu, thông báo cho chính quyền địa phương.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã khoanh vùng, sàng lọc các đối tượng nghi vấn trên địa bàn. Đến 22h ngày 27/8, cơ quan chức năng đã bắt được đối tượng Trần Mạnh Dũng - nghi can trong vụ án.
Hiep dam thieu nu giua ban ngay: Dung xem roi nhan tin-Hinh-2
Ông Vi Bá Cao, Phó trưởng Công an xã Phúc Thuận. 
Tại cơ quan điều tra, Dũng đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đến sáng 28/8, cơ quan công an đã tìm thấy chiếc điện thoại của nạn nhân cùng bộ quần áo của hung thủ cách nơi xảy ra sự việc khoảng 700 - 800m.
Ông Vi Bá Cao - Phó trưởng Công an xã Phúc Thuận cho biết: Khi Công an xã đến nhà để làm việc với gia đình thì Dũng còn đứng xem.
Sau đó, hắn lẻn ra một góc nhắn tin đe dọa gia đình em Thu. Đến khi Công an huyện đến thì hắn bắt đầu lẩn trốn.
Như thông tin trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 25/8, em Trương Thị Thu đang ở trong nhà thì bị 1 thanh niên lạ mặt dùng dao và dây khống chế trói lại thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đó đối tượng lấy đi 1 điện thoại di động rồi bỏ trốn.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.
(Tên nạn nhân đã được thay đổi)
Theo Đất việt

Bình luận(0)