Hiếp dâm bé gái, 7 gã trai dính lao lý

Google News

Không hề biết cô thiếu nữ phổng phao ưa nhìn mới 12 tuổi, 7 thanh niên lợi dụng quan hệ tình dục và bị công an truy nã.

Thấy cô bé 12 tuổi phổng phao, dễ nhìn, nhiều chàng trai đã làm quen. Trong quá trình quen biết, vì tin lời cô bé nói dối là mình đã 15 tuổi và lợi dụng sự thiếu hiểu biết của cô bé, những thanh niên đã lợi dụng ăn “trái cấm”. Chỉ đến khi sự việc được trình báo tới cơ quan công an, nhiều chàng trai mới “ngã ngửa” mình phạm tội hiếp dâm trẻ em.
Ngày 5.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đang điều tra, truy bắt những đối tượng bỏ trốn trong vụ hiếp dâm trẻ em xảy ra từ năm 2014. Theo đó, 7 đối tượng liên quan đang bị điều tra và truy tố vì đã quan hệ với một bé gái mới hơn 12 tuổi trong khoảng thời gian từ tháng 8 - 9.2014.
Nạn nhân vụ hiếp dâm trẻ em này là cháu Nguyễn Hoàng M (SN 11.1.2012, trú tại thị trấn Đu, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên). Theo trình báo của bị hại, vào khoảng cuối tháng 7.2014, cháu M quen biết với Trương Văn Dưỡng (23 tuổi, trú tại xóm Thái Hoa, xã Phấn Mễ, huyện Phú Lương). Vì “để cho lớn”, nên D nói mình đã 15 tuổi. Tới ngày 19.8.2014, M chủ động nhắn tin cho Dưỡng rủ đi chơi và Dưỡng đồng ý. Đi chơi đến chiều, Dưỡng dẫn M về nhà, tại đây cả hai đã quan hệ với nhau.
Hiep dam be gai, 7 ga trai dinh lao ly
 Từ trái qua, các đối tượng Đặng Quang Hùng, Trương Văn Dưỡng, Hoàng Văn Duy.
Trong thời gian quen với Dưỡng, M lại quen thêm một bạn trai tên Lý Quang Sơn (19 tuổi, trú xóm Đồi Chè, xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương). Cũng để bạn trai không chê là trẻ con nên M giới thiệu mình đã 15 tuổi. Chiều 22.8.2014, Sơn rủ M đi chơi ở khu vực hồ trại giam Phú Sơn 4, tại đây Sơn và M đã nói yêu đương. Tối hôm sau, Sơn gọi điện hẹn gặp M để tâm sự. Sau đó, Sơn rủ M đi nhà nghỉ quan hệ tình dục, nhưng M không đồng ý.
Tới sáng 2.9.2014, M gọi điện cho Sơn hẹn đi chơi. Nhưng Sơn không đến mà bảo bạn là Hoàng Văn Duy (22 tuổi, trú xóm Hội Hiểu, xã Cao Ngạn, TP.Thái Nguyên) đến đón M. Duy đi xe máy tới đón M rồi trở về cầu Cao Ngạo. Trên đường đi, qua nói chuyện, thấy cô bé có vẻ “thoáng” nên Duy tìm cách chiếm đoạt. Đến 8h cùng ngày, Duy chở M đến thuê phòng nghỉ ở nhà nghỉ Đại Nam (thuộc xóm 6, xã Sơn Cẩm, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) và tại đây cả hai quan hệ tình dục. Quan hệ xong, Duy chở M đến trước cửa nhà nghỉ Đại Lợi, để M ở đó rồi cùng Lý Quang Sơn, Đặng Quang Hùng và một số người khác đi chơi ở Thác Trắng - Đại Từ.
Sau khi đi chơi về, khoảng 20h tối, Hùng và một đối tượng nữa mượn xe máy của bạn đến nhà nghỉ Đại Lợi đón M, đưa M đi chơi ở khu vực hồ trại giam Phú Sơn 4. Sau đó, cả hai đưa M về nhà nghỉ Đại Lợi. Rồi Hùng lên phòng, chốt cửa lại và đòi quan hệ tình dục với M.
Tới ngày 9.9.2014, thấy M có thái độ lạ, nghi vấn M bị xâm hại tình dục nên gia đình đã đưa M đến Công an huyện Phú Lương trình báo. Tại đây, M đã kể lại “quá trình” quen biết các bạn trai ra sao và bị các bạn trai dụ dỗ thế nào. Mọi người trong gia đình phát hoảng vì những bất ngờ trong lời kể của bé gái mới gần 13 tuổi.
Tiếp nhận trình báo, cơ quan Công an huyện Phú Lương đã bắt tay điều tra việc M bị xâm hại tình dục. Qua lời kể ngây ngô của M và qua quá trình điều tra xác minh, lực lượng chức năng đã làm rõ hành vi phạm tội của Đặng Quang Hùng, Trương Văn Dưỡng, Hoàng Văn Duy. Đồng thời, cơ quan công an cũng ra quyết định khởi tố tội danh “hiếp dâm trẻ em” với các đối tượng trên, riêng đối tượng Lý Quang Sơn bị khởi tố về hành vi “dâm ô trẻ em”, chuyển hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Nhận định M còn bị các đối tượng khác lợi dụng, do đó cơ quan điều tra đã mở rộng xác minh và làm rõ, ngoài 4 đối tượng trên, 3 đối tượng khác cũng bị khởi tố về tội “hiếp dâm trẻ em”. Tuy nhiên, khi thấy sự việc vỡ lở, các đối tượng này đã nhanh chân bỏ trốn. Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định truy nã, đang tiếp tục xác minh làm rõ và truy bắt.
Theo Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)