Hiện trường thảm sát 4 người trong một gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Các nạn nhân là người thân trong một gia đình bị sát hại, thi thể ở các vị trí khác nhau, với nhiều vết thương trên cơ thể.

Hiện trường vụ thảm sát xảy ra tại xã biên giới Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An khiến 4 người trong một gia đình tử vong khiến người dân có mặt tại đó không thể cầm được nước mắt.
Thi thể bốn người nằm ở các vị trí khác nay với nhiều vết thương trên cơ thể. Đặc biệt cháu bé mới tròn 1 tuổi cũng bị giết một cách thương tâm. 
Cơ quan điều tra Công an huyện Tương Dương đang phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương tuy bắt hung thủ đã gây nên vụ thảm sát kinh hoàng trên.
Hien truong tham sat 4 nguoi trong mot gia dinh
 Hiện trường vụ thảm sát kinh hoàng.
Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào khoảng 15h chiều 2/7, khi hai cha con anh Vi Văn Hoài và Vi Văn Tuyên đi đánh cả ở khu vực khe Cát Tả (bản Phồng, xã Tam Hợp) thì hoảng hồn phát hiện thi thể bốn nạn nhân bị chết không rõ nguyên nhân ở lán trại trong rừng. 
Sự việc nhanh chóng được báo cáo lên Đồn Biên phòng Tam Hợp cùng chính quyền địa phương và công an huyện Tương Dương.
Hien truong tham sat 4 nguoi trong mot gia dinh-Hinh-2
Một xác chết nằm ở ven bờ suối.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Tương Dương đã lập tức cử một đội điều tra đặc biệt nhanh chóng tiếp cận hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
Sau khi cơ quan chức năng hoàn thành công tác khám nghiệm, thi thể của bốn nạn nhân đã được người dân an táng theo phong tục địa phương. 
Hien truong tham sat 4 nguoi trong mot gia dinh-Hinh-3
 Bốn người nằm rải rác ở các vị trí khác nhau.
Hien truong tham sat 4 nguoi trong mot gia dinh-Hinh-4
 

Nhật Quang

>> xem thêm

Bình luận(0)