Hi hữu: 3 công nhân chặn đường công an để…cướp

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đi nhậu về nhưng vẫn chưa đã, để kiếm tiền ăn nhậu, 3 đối tượng là công nhân chặn đường công an để... cướp.

Ngày 11/1, Công an quận 9, TP HCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 nghi can Phan Văn Trung (25 tuổi), Trương Thanh Tuấn (24 tuổi, cùng quê tỉnh Kiên Giang) và Trương Duy Tân (23 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) để xử lý hành vi “cướp tài sản”. Trước đó, 3 công nhân chặn đường công an để... cướp.
Hi huu: 3 cong nhan chan duong cong an de…cuop
3 gã công nhân chặn đường CSKV để cướp bị Công an bắt giữ. 
Theo hồ sơ của CQĐT, cả 3 đối tượng nói trên là công nhân xây dựng tại một công trình ở Khu công nghệ cao TP HCM. Rạng sáng ngày 9/1, sau khi đi nhậu ở Thủ Đức, Trung điều khiển xe máy chở Tuấn và Tân về láng trại công trình trên địa bàn phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9.
Trên đường về, các đối tượng muốn nhậu tiếp nhưng hết tiền nên bàn nhau chặn người đi đường để cướp. Để thực hiện ý đồ, các đối tượng lấy bộc nylon che biển số xe và nhặt cây tầm vong làm hung khí đi tìm “con mồi”.
Khoảng gần 3h rạng sáng cùng ngày, khi chạy đến gần trường tiểu học Trương Văn Thành, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, phát hiện anh Nguyễn Duy Thuấn, cảnh sát khu vực,  Công an phường Tăng Nhơn Phú A đang chạy xe máy thì cả 3 vượt lên chạy chặn đầu xe anh Thuấn. Khi vừa nhảy khỏi xe, các tên cướp dùng cây tầm vong tấn công nhưng anh Thuấn đỡ được rồi truy hô cướp khiến các đối tượng hoảng sợ bỏ chạy.
Quyết không để các tên cướp tẩu thoát, anh Thuấn đuổi theo và đến gần chợ Tăng Nhơn Phú, 3 tên cướp hung hăng nhặt gạch, đá tấn công anh Thuấn nhưng đã bị nạn nhân và sự hỗ trợ của người dân bắt giữ.

Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)