Heo rừng tấn công hàng loạt người dân Đăk Lăk

Google News

Sau khi liên tiếp làm 2 người nhập viện, con heo rừng nặng hơn 1 tạ tiếp tục tấn công nhiều người khác. 

Sau 2 ngày bị lợn rừng tấn công, anh Nông Mạc Trực (trú thôn Giang Tiến, xã Ea Púk, Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk) và ông Đinh Minh Đường (trú thôn Giang Tân, xã Ea Púk) vẫn chưa hết sợ hãi khi kể lại sự việc.
“Chiều 23/11, trong lúc đang chăn trâu thì tôi phát hiện 1 con heo màu đen từ lô cà phê giáp rừng đi về phía mình. Lúc đó, tôi cứ nghĩ heo nhà bị xổng chuồng nên không đề phòng. Tuy nhiên, khi nó đến gần thì bất ngờ lao vào tấn công làm tôi ngã xuống. Không dừng lại, nó tiếp tục lao vào cắn xé 2 chân tôi. Cho đến khi tôi lăn xuống ao nước thì nó mới bỏ đi” - anh Trực kể lại giây phút đối mặt với con lợn rừng.
 Ông Đường bị thương rất nặng đang được điều trị tại bệnh viện.
Sau khi anh Trực bị lợn rừng tấn công chừng 2 giờ, ông Đường cũng bị chính con lợn này tấn công ngay tại vườn nhà. Ông Đường kể: “Nghe tiếng chó sủa, tôi đi ra xem thì bất ngờ bị nó từ trong bụi cây nhảy xổ ra húc tôi văng ra xa. Tôi thấy thế sợ quá ngồi im nhưng nó không tấn công nữa”.
Sau sự việc trên, ông Đường phải làm phẫu thuật, nối gân, cơ bị đứt ở vùng đùi bên trái; anh Trực cũng bị rách 2 vùng đùi trái và phải, đứt gân, cơ ở 2 đùi.
Theo người dân tại xã Ea Púk, sau khi tấn công 2 người trên, con lợn rừng này còn tấn công thêm nhiều người đi đường nữa, nhưng rất may không có ai bị thương. Thấy sự việc nghiêm trọng nên người dân trong xã đã cùng nhau tìm con lợn này và đánh chết.
Theo Duy Hậu/ Dân Việt

Bình luận(1)

Minh Hiền

Tùng Linh

tưởng răng lợn rừng rất hiếm nếu xuất hiện thì con người sẽ tấn công nó để bắt làm đặc sản chứ ra lợn rừng lại tấn công người vậy nhỉ