Hát karaoke xong, đại úy công an bắn chết cấp trên

Google News

Đã sẵn có mâu thuẫn ở quán karaoke, khi về cơ quan đơn vị, thiếu tá Sơn bị thuộc cấp rút súng bắn chết.

VKSND tỉnh Đồng Nai vừa ra cáo trạng truy tố nguyên đại úy Ngô Văn Vinh (40 tuổi, ngụ Biên Hòa, Đồng Nai), bị can trong vụ bắn chết thiếu tá Trần Ngọc Sơn, Phó trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) về tội danh “giết người”. Trước đó bị can Vinh bị truy tố về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.
Theo cáo trạng, khoảng 13h ngày 22/9/2013, thiếu tá Trần Ngọc Sơn cùng Trương Thành Chí (còn gọi là Trúc) và một số người khác sau khi ăn nhậu thì đến hát karaoke tại quán Hân Linh (thị xã Long Khánh, Đồng Nai). Vinh và một số người khác cũng đang hát ở phòng bên cạnh nên sang chào hỏi nhau.
Hat karaoke xong, dai uy cong an ban chet cap tren
 Ảnh minh họa: Internet.
Sau đó giữa Vinh và Chí xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Vinh bị Chí dùng ly uống bia đánh gãy sóng mũi và xảy ra ẩu đả nhưng được mọi người can ngăn. Chiều cùng ngày, khi thiếu tá Sơn trở về trạm thì tiếp tục xảy ra xô xát với Vinh. Trong lúc ẩu đả, Vinh đã nổ súng bắn chết thiếu tá Sơn.
Cuối tháng 8/2014, TAND tỉnh Đồng Nai đã đưa vụ án này ra xét xử sơ thẩm, nguyên đại úy Ngô Văn Vinh bị truy tố về tội “giết người trong trạng thái bị kích động mạnh”.
Sau một ngày xét xử HĐXX quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ để điều tra bổ sung về tội “giết người”.
Liên quan vụ việc này, Trương Thành Chí cũng vừa mới bị cơ quan điều tra Công an thị xã Long Khánh khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Theo Đức Minh/Tiền phong

Bình luận(0)