Hành hung lái xe thương binh ở HN: Khởi tố thêm một bị can

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) vừa khởi tố thêm một bị can liên quan đến vụ lái xe thương binh bị hành hung.

Ngày 22/3, Thiếu tá Lê Mạnh Thanh Việt - Phó Trưởng công an huyện Chương Mỹ - Công an TP Hà Nội - cho biết: “Đơn vị đã khởi tố thêm một bị can là Bùi Bá Hùng (23 tuổi, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) trong vụ hành hung lái xe thương binh - Hoàng Tiến Vin (62 tuổi, trú tại xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ) – là thương binh hạng 2/4, do va chạm giao thông vào ngày 28 Tết”.
Theo thiếu tá Việt, nam thanh niên Hùng khi được đưa về cơ quan công an nói, do bức xúc do va chạm giao thông nên đã tham gia đấm ông Vin.
Hanh hung lai xe thuong binh o HN: Khoi to them mot bi can
 Ông Vin bị hành hung phải nhập viện điều trị.
Trước đó, ngày 8/2, Công an huyện Chương Mỹ đã khởi tố hai nghi phạm là ông Nguyễn Bá Nhu (51 tuổi) và con trai là anh Nguyễn Bá Tài (25 tuổi), cả hai cùng trú tại thôn Kênh Đào (xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, Hà Nội)
Tại cơ quan công an, ông Nhu và con trai đã thừa nhận có các hành vi hành hung ông Vin do va chạm giao thông giữa xe ô tô của mình với xe ba gác. Trong quá trình hành hung, Tài giữ tay, giật cánh khuỷu của nạn nhân ra phía sau để ông Nhu lao vào tát người đàn ông đã điều khiển xe ba bánh. Ông Hoàng Tiến Vin sau đó được đưa đến Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an giám định với thương tích 15%.
Hiện cơ quan công an tiếp tục làm rõ vụ việc
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)