Hàng xóm hé lộ bi kịch của gia đình có 3 người tử vong bất thường

Google News

Biết tin cả 3 người trong một gia đình tử vong, nhiều người hàng xóm bàng hoàng, không hiểu sao lại xảy ra cơ sự này.

Đến trưa ngày 12/12, Công an quận Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ vụ việc 3 người trong một gia đình tử vong bất thường trong hẻm số 78 đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.
Nhiều người dân hiếu kỳ, tập trung gần hiện trường theo dõi sự việc. 
3 nạn nhân được xác định trong cùng 1 gia đình gồm: ông Nguyễn Văn Linh (SN 1968), bà Lê Thị Kim Liên (SN 1973, vợ), Nguyễn Thanh Nguyên (SN 2002, con trai).
Trước đó, khoảng 9h sáng cùng ngày, anh T. (cháu ruột bà Liên) không thấy bà Liên bán đồ ăn sáng như mọi ngày, gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Nghi có chuyện chẳng lành, anh T. vội tới nhà tìm. Nhìn qua khe cửa ngôi nhà, anh bàng hoàng phát hiện ông Linh tử vong trong tình trạng treo cổ.
Nhân chứng này hoảng hốt cầu cứu mọi người. Phá cửa nhà vào trong, nhiều người bàng hoàng thấy bà Liên và ông Nguyên tử vong trong phòng, nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.
Người dân địa phương cho biết, nhiều năm trước ông Linh từ Thừa Thiên Huế vào Nam lập nghiệp, rồi quen biết nên duyên vợ chồng với bà Liên. Sau khi kết hôn, vợ chồng ông Linh sinh sống cùng với gia đình nhà ngoại nhiều năm nay.
Thường ngày, bà Liên bán đồ ăn sáng ở đầu con hẻm 78 đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, còn ông Linh làm thợ điện cho một công ty đóng trên địa bàn.
Trước đó, họ cũng không hề phát hiện giữa vợ chồng họ có mâu thuẫn hay cự cãi gì. Vụ việc xảy ra khiến nhiều người bất ngờ.
“Gần đây, tôi có nghe ông Linh than vãn về chuyện nợ nần nhiều, không có khả năng chi trả. Thấy vậy, tôi có khuyên nếu bí bách quá thì vợ chồng con cái về quê nội ngoài Huế, tránh mặt một thời gian. Không ngờ lại xảy ra cơ sự”, ông Hùng, một người hàng xóm buồn bã nói.
Bà Hoa - một người hàng xóm cho biết, sáng nay khi nghe tin 3 người trong gia đình ông Linh tử vong, bà bủn rủn hết chân tay, không tin vào tai mình. Vì trước đó, vợ chồng ông Linh có hoàn cảnh kinh tế khó khăn nhưng sống rất hòa đồng, thân thiện với bà con lối xóm, gia đình vui vẻ.
“Tôi cũng có nghe thấy chuyện vợ chồng ông Linh vay mượn, nợ nần nhiều người. Trong cuộc sống ai mà chẳng có lúc túng thiếu nợ nần, sao phải khổ sở, nghĩ quấn như vậy…”, bà Hoa nói.
Bà Hoa vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc đau lòng xảy ra với gia đình người hàng xóm.
Theo một số người dân địa phương, ngoài việc vay mượn mộti số tiền nhỏ nhặt từ nhiều gia đình hàng xóm xung quanh, vợ chồng ông Linh còn vay mượn nặng lãi của dân xã hội đen.
Nhiều người đặt nghi vấn, rất có thể vì không có khả năng chi trả cho chủ nợ nên trong lúc túng quẫn, vợ chồng nạn nhân tìm đến cái chết để giải thoát.
Phía nhà chức trách đến thời điểm này vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ và chưa công bố nguyên nhân cuối cùng của sự việc cả gia đình chết bất thường này.
Theo Linh Linh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)