Hàng trăm cảnh sát truy lùng nghi can sát hại ca sĩ

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm cảnh sát đã chốt chặn các con hẻm để truy bắt nghi can gây ra cái chết cho một nam ca sĩ nghiệp dư.

Sự việc nghệ sĩ Đỗ Linh bị sát hại xảy ra vào khoảng 20h30 tối 26/1/2015, nhiều người dân sống trong con hẻm đường Hưng Phú (nằm sát chân cầu Chánh Hưng, phường 10, quận 8, TP HCM) phát hiện ở căn nhà 3 tầng nằm trong hẻm có nhiều máu chảy ra. Sự việc được báo ngay cho công an địa phương và dân phòng.

Khi công an địa phương cùng người dân phá cửa sắt để vào trong thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông nằm chết ngay cửa, trên người có nhiều vết đâm, máu chảy lênh láng.

Lúc này người dân phát hiện một nam thanh niên mặc quần đùi, cởi trần, trên người dính đầy máu (nghi là hung thủ) vội bỏ chạy lên trên tầng nhà, sau đó phóng qua nóc sân thượng nhà bên cạnh khi thấy công an. Lực lượng dân phòng đã trèo lên nóc nhà để đuổi theo nhưng đối tượng đã nhảy vào trường tiểu học Hưng Phú trốn thoát.

Hàng trăm cảnh sát thuộc CSGT, CS113, CSHS - Công an TP HCM được huy động phong tỏa các con hẻm xung quanh hiện trường để truy lùng nghi can. Nhiều người dân nhốn nháo túa ra đường, không dám ở trong nhà vì sợ nghi can xông vào nhà bắt làm con tin.
Hang tram canh sat truy lung nghi can sat hai ca si
 Sự việc khiến hàng trăm người dân nhốn nháo túa ra đường vì sợ hung thủ chạy vào nhà bắt làm con tin.

Sau nhiều giờ lùng sục khắp nơi nhưng không tìm thấy nghi can, đến 22h cùng ngày, cảnh sát đã rời khỏi trường học.

Tại hiện trường, căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng nằm trong con hẻm sâu, ngoằn ngoèo. Thi thể nạn nhân nằm ngay dưới cửa tầng trệt, trên cơ thể có nhiều vết đâm. Trên chiếc cầu thang inox trong nhà có dính nhiều vệt máu. Chiếc xe tay ga hiệu Air Blade của nạn nhân vẫn còn.
Hang tram canh sat truy lung nghi can sat hai ca si-Hinh-2
 Thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.

Nạn nhân được xác định tên là Trình (tức Đỗ Linh, 42 tuổi, quê Long An). Được biết anh Trình là ca sĩ nghiệp dư chuyên đi hát tại các đám cưới, quán cà phê và phòng trà.

Hàng xóm cho biết, nạn nhân là người đồng tính, căn nhà xảy ra án mạng được ông Trình thuê để ở vài tháng nay và thường xuyên có bạn nam về ngủ qua đêm.

Đến 0h ngày 27/1, thi thể nạn nhân đã được đưa đi khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra và truy bắt hung thủ.

Thiên Dũng

Bình luận(0)