Hàng ngàn sinh viên hào hứng với chương trình Ngày Thanh niên với KH-CN

Google News

(Kiến Thức) -Hàng ngàn sinh viên hào hứng tham gia vào chương trình Ngày Thanh niên với Khoa học – Công nghệ diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM.

Trong hai ngày 16 và 17/1, hàng ngàn sinh viên hào hứng tham gia vào chương trình Ngày Thanh niên với Khoa học – Công nghệ được diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM. Sự kiện thu hút nhiều bạn trẻ, chủ yếu là sinh viên đến từ các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn TP HCM.
Hang ngan sinh vien hao hung voi chuong trinh Ngay Thanh nien voi KH-CN
Nhiều sinh viên hào hứng tham gia vào chương trình. 
Sự kiện diễn ra với nhiều nội dung phong phú, đa dạng như: Triển lãm giới thiệu sản phẩm khoa học – công nghệ, ứng dụng khoa học thực tiễn và sản phẩm ứng dụng công nghệ cao; Hội thảo chuyên đề tìm hướng ra cho nguồn nhân lực hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ thông tin trong xu thế phát triển của thời đại; các cuộc thi: thiết kế poster, panô, áp phích chủ đề “Tôi yêu thành phố tôi”, thực hiện video clip phóng sự ngắn chủ đề “Tuổi trẻ thành phố với chất lượng sống tốt – Tôi yêu thành phố tôi” và các sân chơi “Khoa học vui”, Gameshow vận động, biểu diễn văn hóa nghệ thuật…
Hang ngan sinh vien hao hung voi chuong trinh Ngay Thanh nien voi KH-CN-Hinh-2
Chương trình mang đến cho giới trẻ một sân chơi vui tươi, lành mạnh và bổ ích. 
Phát biểu khai mạc, ông Phạm Đăng Khương, Phó giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh cho biết: “Chương trình sẽ mang đến cho giới trẻ một sân chơi vui tươi, lành mạnh và bổ ích yêu thích hoạt động nghiên cứu, sáng tạo khoa học, kỹ thuật, công nghệ thông tin trên cơ sở những kiến thức đã được học trong nhà trường và các công cụ giáo dục khác. Qua chương trình, sẽ giúp các bạn trẻ có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm, hình thành những đội, nhóm, câu lạc bộ có cùng sở thích trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin”.
Thiên Dũng

Bình luận(0)