Hai vụ tai nạn đường sắt liên tiếp, nhiều người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Hai vụ tai nạn đường sắt xảy ra liên tiếp tại Nam Định và Hưng Yên vào khoảng cuối giờ chiều ngày hôm nay (4/2/2017) khiến nhiều người thương vong.

Thông tin từ Ban ATGT đường sắt, vào khoảng 15h30 chiều mùng 8 Tết (ngày 4/2/2017) tại Thị trấn Gôi (huyện Vụ Bản, Nam Định) tàu TN1 máy 945 chạy đến km 98+800 khu gian Trình xuyên - Núi Gôi đâm phải xe ô tô 16 chỗ ngồi chạy qua đường ngang dân sinh khiến ít nhất một người tử vong, số người bị thương hiện chưa xác định. Ngay sau khi nhận thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để đưa người đi cấp cứu đồng thời phân luồng, điều hướng phương tiện lưu thông đúng hướng tránh tình trạng ùn ứ xảy ra.
Thông tin mới nhất liên quan đến vụ tai nạn đường sắt này, báo cáo của trưởng ga Núi Gôi cho thấy, hiện tại, mới xác định được 1 người chết, 5 người bị thương. Sau đó, tàu TN1 chạy lại lúc 16h cùng ngày.
Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, sau cú va chạm mạnh, chiếc xe 16 chỗ bị hất văng sang một bên và biến dạng phần đầu xe cùng hai bên hông. Được biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tàu TN1 có 14 toa xe, trong đó có 9 toa với 350 hành khách, xuất phát từ Hà Nội lúc 13h10 chiều 4/2, dự kiến đến TP.HCM lúc 2h30 sáng ngày 6/2.
Đại diện Công an tỉnh Nam Định cho hay, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe có 14 người, tài xế ô tô tử vong tại chỗ, những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Đây là chiếc ô tô mang biển kiểm soát thuộc tỉnh Yên Bái. Hiện các cơ quan chức năng liên quan đang giải quyết vụ tai nạn trên.
Một số hình ảnh vụ tai nạn đường sắt tại Vụ Bản, Nam Định:
Hai vu tai nan duong sat lien tiep, nhieu nguoi thuong vong
 
Hai vu tai nan duong sat lien tiep, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-2
 
Hai vu tai nan duong sat lien tiep, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-3
 
Hai vu tai nan duong sat lien tiep, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-4
 
Hai vu tai nan duong sat lien tiep, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-5
 
Hai vu tai nan duong sat lien tiep, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-6
 
Hai vu tai nan duong sat lien tiep, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-7
 
Ngay sau khi vụ tai nạn trên xảy ra được 30 phút, vào khoảng 16h cùng ngày, tại vào tại xã Đình Dù (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) cũng xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng giữa ô tô và tàu hỏa. Theo đó, chiếc xe ô tô mang BKS Hà Nội khi đi qua khu vực giao cắt giữa đường dân sinh và đường sắt đã va chạm với tàu hỏa. Hậu quả khiến chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn. Trên xe có 3 người, một người bị thương, hai người may mắn an toàn. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, giải quyết vụ tai nạn.
Một số hình ảnh tai nạn đường sắt xảy ra tại địa phận huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên:
Hai vu tai nan duong sat lien tiep, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-8
 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Trần Trung.
Hai vu tai nan duong sat lien tiep, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-9
 Nhiều người tham gia công tác cứu hộ. Ảnh Trần Trung.
Hai vu tai nan duong sat lien tiep, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-10
Ảnh Trần Trung. 
Hai vu tai nan duong sat lien tiep, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-11
 Hình ảnh vụ tai nạn được chụp từ trên tàu. Ảnh Trần Trung.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)