Hai vụ sát hại bạn nhậu xảy ra liên tiếp tại Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Hai nghi can của hai vụ sát hại bạn nhậu xảy ra trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã bị cảnh sát bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Giết người”.

Ngày 12/8, Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định bắt tạm giam Võ Văn Phấn (25 tuổi, quê Đồng Nai) và Trần Văn Kiệt (30 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Giết người” vì hai người này là nghi can gây ra hai vụ sát hại bạn nhậu trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Theo điều tra, chiều 11/8, anh Huỳnh Tấn Hải (48 tuổi) vào khu chòi lá chăn vịt của anh Võ Văn Tư ở huyện Long Thành (Đồng Nai) để nhậu. Bàn nhậu gồm có anh Hải, anh Tư và Phấn. Nhậu được một lúc thì giữa anh Hải và Phấn xảy ra cãi vã, cả hai lao vào xô xát với nhau. Trong lúc xô xát, Phấn dùng kéo đâm trúng ngực bạn nhậu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Hai vu sat hai ban nhau xay ra lien tiep tai Dong Nai
 Anh Hải bị bạn nhậu dùng kéo đâm trúng ngực tử vong. Hình minh họa.
Trước đó, vào tối 10/8, một vụ án mạng vì nhậu cũng đã xảy ra tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Trần Văn Kiệt (SN 1995, ngụ Đồng Tháp) đang ngồi nhậu với nhóm bạn tại phòng trọ ở xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Một lúc sau, anh Nguyễn Văn Sang (36 tuổi, quê Kiên Giang) tới nhậu chung và xảy ra mâu thuẫn với Kiệt nhưng được mọi người can ngăn.
Khi ra về, anh Sang có buông lời chửi bới thì bị Kiệt dùng dao rượt chém nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong.
Hiện công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hai nghi can để tiếp tục điều tra.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)