Hải Phòng: Thanh niên cầm dao truy sát hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Sang nhà hàng xóm nhắc nhở một thanh niên chuyện ném gạch thủng mái nhà, một người đàn ông bị thanh niên này “múa dao” đâm loạn xạ dẫn đến thương tích...

Công an quận Hải An (Công an TP Hải Phòng) đang điều tra làm rõ vụ việc, đối tượng Bạch Ngọc Tùng (SN 1984, trú tại khu Lực Hành, phường Đằng Lâm, quận Hải An) đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người dẫn đến thương tích cho ông Đặng Văn Lưu (SN 1960, là hàng xóm nhà Tùng).
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào lúc 17h kém ngày 7/10, ông Đặng Văn Lưu sang nhà hàng xóm là bố mẹ Bạch Ngọc Tùng để phản ánh việc Tùng nhiều lần dùng gạch đá ném thủng mái nhà của ông. Khi ông Lưu đến cửa căn nhà đang nói chuyện với bố mẹ của Tùng, bất ngờ, Tùng từ trong nhà cầm dao xông vào đâm chém loạn xạ khiến ông Lưu phải bỏ chạy. Không buông tha, Tùng tiếp tục đuổi chém khiến ông Lưu gục tại chỗ, máu chảy nhiều.
Hai Phong: Kinh hoang thanh nien cam dao truy sat hang xom
 Ông Lưu đang được cấp cứu trong bệnh viện.
Phát hiện ra vụ việc, người dân đã kịp thời đưa ông Lưu đi cấp cứu. Các bác sĩ Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng xác định, trên người ông Lưu có 4 vết thương, vết thương nặng nhất chạm vào tới phổi. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, hiện ông Lưu đã qua cơn nguy kịch.
Bạch Ngọc Tùng cũng bị người dân khống chế đưa đến công an phường Đằng Lâm. Sau khi lấy lời khai của Tùng, công an phường Đằng Lâm đã thả đối tượng này về.
Đại diện công an quận Hải An cho biết: “Việc thả đối tượng Bạch Ngọc Tùng, người đã gây ra thương tích cho ông Đặng Văn Lưu là có thật. Chúng tôi chưa thể tạm giữ hay tạm giam đối tượng Tùng vì còn chờ kết quả giám định thương tích của cơ quan chức năng. Nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm hình sự, thì lúc đó chúng tôi mới tiến hành bắt tạm giam đối tượng”.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)