Hải Phòng: 3 Container bốc cháy ngùn ngụt khi đậu ở Cảng

Google News

(Kiến Thức) - Khi đậu ở Cảng Vật Cách, 3 xe container rơ moóc bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. 4 xe đỗ bên cạnh được giải cứu kịp thời nên không cháy...

Vào hồi 15h30 chiều nay (28/7), tại Cảng Vật Cách trên đường Hùng Vương (phường Quán Toan, Quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng), ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ một xe container rơ moóc đang đỗ cạnh 6 xe khác. Sau đó ngọn lửa lan nhanh sang 2 chiếc bên cạnh khiến 3 chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt. Rất may khi đó, một số lái xe dũng cảm đã không ngại nguy hiểm lao vào đập cử kính 4 chiếc xe chưa cháy, đưa xe ra điểm an toàn.
Hai Phong: 3 Container boc chay ngun ngut khi dau o Cang
Cảng Vật Cách nơi 3 chiếc xe bỗng dưng bốc cháy. 
Theo một số nhân chưng cho biết, ngọn lửa bốc lên từ xe 15C-046.97 rồi lan sang xe 15C-127.18 và xe 15C – 10858. Thời điểm xảy ra vụ cháy, bảo vệ và lực lượng PCCC của Cảng Vật Cách đã báo động, báo cứu hỏa và dùng bình bọt dập lửa nhưng do ngọn lửa cháy lớn nên không thể dập tắt.
“Khi đó ngọn lửa càng bùng to và lan nhanh đến sát 4 chiếc xe đỗ bên cạnh. Thời điểm xảy ra vụ cháy, tất cả lái xe 7 chiếc xe này đều không thấy đâu. Lúc này, có 4 lái xe khác phát hiện và lao vào đập cửa kính 4 chiếc xe để cứu những chiếc xe chưa bị lửa bén đến”, một nhân chứng cho biết.
Hai Phong: 3 Container boc chay ngun ngut khi dau o Cang-Hinh-2
 Lực lượng cứu hỏa đang dập tắt đám cháy.
Sau khoảng 15 phút xảy ra vụ cháy, lực lượng PCCC đã có mặt dập tắt ngọn lửa, 3 chiếc xe bộc cháy hoàn toàn phần đầu xe. Bốn lái xe dũng cảm đã lấy hàng và di chuyển đi nơi khác.
Ông Trần Duy Phúc, Giám đốc Cảng Vật cách cho biết nguyên nhân vụ cháy là do lái xe khi đỗ xe quên tắt mát và bị chập điện.
“Rất may có 4 người dũng cảm cứu được 4 xe. Họ xứng đáng là anh hùng vì những chiếc xe này có giá trị rất lớn. Ngoài ra việc cứu 4 chiếc xe trước khi bốc cháy cũng đã khoang vùng được ngọn lửa, chống cháy lan”, ông Phúc cho biết.
Hải Ninh

Bình luận(0)